PPC đào tạo kỹ năng xây dựng bài giảng điện tử cho cán bộ, công nhân viên

14:14, 06/10/2025

Vừa qua, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã phối hợp với Công ty Cổ phần INNOVATA tổ chức khóa đào tạo kỹ năng xây dựng bài giảng E-Learning và Microlearning cho 62 cán bộ, công nhân viên đến từ nhiều phòng ban, phân xưởng trong Công ty.

Khóa học được chia thành 3 lớp, với thời lượng 3 ngày/lớp. Giảng viên Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trực tiếp giảng dạy. 

Sau khóa học, các học viên đã được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng. Những nội dung học tập như: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thiết kế, sử dụng công cụ hiện đại để chỉnh sửa âm thanh và âm thanh, sử dụng phần mềm Storyline trong việc xây dựng bài giảng có tính tương tác cao. 

Các học viên trao đổi với giảng viên trong quá trình học

Chương trình đào tạo nhằm hỗ trợ các học viên đều nắm vững quy trình thiết kế bài giảng điện tử hiện đại, sẵn sàng vận dụng vào công tác chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ và đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số của Công ty. 


Đoàn Văn Ngàn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.