Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thăm, động viên cán bộ công nhân viên Trung tâm Điều độ Hệ thống điện và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI nhân dịp tết Nguyên đán 2024

17:19, 30/01/2024

Ngày 29/01, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Võ Quang Lâm cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên (CBCNV) trực vận hành của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã báo cáo lãnh đạo EVN về phương án ứng trực trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động trong việc tổ chức thực hiện phương án đảm bảo điện Tết của EVNHANOI nói chung và 2 đơn vị trực thuộc nói riêng.

Lãnh đạo EVN yêu cầu EVNHANOI tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện, các địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hoá, nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, quốc phòng, an ninh.

Lãnh đạo EVN tặng quà chúc Tết động viên CBCNV trực vận hành Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội.

Phó Tổng giám đốc EVN cũng đề nghị Tổng công ty và các đơn vị cần phối hợp với địa phương, các cơ quan thông tin tuyên truyền phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng sử dụng điện; ngăn ngừa các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại, thả diều, ném các vật lên đường dây, hoặc vi phạm hành lang tuyến dây; đồng thời chú trọng công tác tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng 24/7 trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV EVNHANOI sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2024.


Huyền Trang

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.