Ra mắt câu lạc bộ Đổi mới Sáng tạo EVNHCMC

14:00, 31/08/2023

Ngày 29/8, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) ra mắt câu lạc bộ (CLB) Đổi mới Sáng tạo và giới thiệu ứng dụng EVNHCMC Inovation Hub (EVNHCMCIH), nhằm thúc đẩy các hoạt động khoa học công nghệ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong toàn tổng công ty.

CLB Đổi mới Sáng tạo EVNHCMC được thành lập nhằm tạo ra môi trường thúc đẩy sự sáng tạo, khám phá và đổi mới, tạo môi trường để trao đổi, chia sẻ các kiến thức về khoa học công nghệ (KHCN) trong nội bộ EVNHCMC, giữa EVNHCMC và đối tác bên ngoài.

Bên cạnh đó, CLB nhằm thúc đẩy các hoạt động KHCN, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu dự án KHCN góp phần vào việc nâng cao năng suất, hiệu quả ứng dụng công nghệ mới vào các hoạt động sản xuất kinh doanh; kịp thời phát hiện, hỗ trợ thực hiện các ý tưởng, phát minh, sáng kiến ứng dụng vào thực tiễn.

Ban lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh chúc mừng lễ ra mắt CLB Đổi mới Sáng tạo EVNHCMC

Dịp này, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh cũng ra mắt ứng dụng EVNHCMC Inovation Hub. Đây là môi trường để các thành viên câu lạc bộ sẽ hoạt động thường xuyên bằng hình thức trực tuyến, đáp ứng tiêu chí "mọi lúc, mọi nơi, mọi ý tưởng". Các thành viên có thể tham gia đóng góp, chia sẻ bằng cách phản hồi, bình luận trực tiếp trên ứng dụng, hoặc gửi email về cho ban quản trị.

EVNHCMC vinh dự là doanh nghiệp nhà nước đầu tiên được Bộ Thông tin và truyền thông đánh giá đạt chuyển đổi số doanh nghiệp mức độ 3/5, mức hình thành doanh nghiệp số. Đây là động lực để EVNHCMC tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng chuyển đổi số trong năm 2023 và giai đoạn 2023-2025, phấn đấu đạt mức 4 là doanh nghiệp số nâng cao. Để đạt được điều đó, yếu tố con người đóng vai trò then chốt trong hành trình của sự sáng tạo, của sự tối ưu và đổi mới.


Thanh Thiện

Share

Mưa lũ lịch sử ở Huế: Cán bộ công nhân viên EVN sát cánh cùng người dân

Mưa lũ lịch sử ở Huế: Cán bộ công nhân viên EVN sát cánh cùng người dân

Giữa biển nước mênh mông, những cán bộ công nhân viên Điện lực Huế vừa kiên cường bám trụ giữ an toàn cho lưới điện, vừa giúp đỡ người dân đến nơi tránh trú an toàn…


Thêm gần 170.000 khách hàng miền Trung đã được cấp điện trở lại sau lũ

Thêm gần 170.000 khách hàng miền Trung đã được cấp điện trở lại sau lũ

Đến 7h ngày 31/10/2025, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) còn gần 310.000 khách hàng mất điện tại 4 tỉnh, thành phố miền Trung. So với cùng thời điểm sáng 30/10, đã có gần 170.000 khách hàng được khôi phục cấp điện, đây là nỗ lực rất lớn của các đơn vị điện lực trong điều kiện mưa lũ phức tạp.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.


Tổng giám đốc EVNCPC thăm, động viên người lao động khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Tổng giám đốc EVNCPC thăm, động viên người lao động khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề tại khu vực miền Trung, ngày 30/10, ông Ngô Tấn Cư – Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đến hiện trường thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Huế) và Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng). Đây là lực lượng đang ngày đêm nỗ lực khắc phục sự cố lưới điện, khôi phục cung cấp điện cho nhân dân.