Samsung ra mắt tủ lạnh Bespoke AI Family Hub™+ công nghệ AI Energy tiết kiệm điện thông minh

10:14, 31/12/2024

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt tủ lạnh Bespoke 4 cửa AI Family Hub™+ tại thị trường Việt Nam, sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái gia dụng thông minh kết nối mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo (AI).

Samsung Bespoke AI Family Hub™+ không chỉ là một chiếc tủ lạnh mà còn là trung tâm giải trí và điều khiển mọi hoạt động ngay trong căn bếp. Theo đó, màn hình AI Family Hub™+ 32 inch mang đến trải nghiệm cao cấp, người dùng có thể giải trí ngay trong gian bếp như nghe nhạc, xem phim, lướt web hay dễ dàng chia sẻ ảnh, để lại ghi chú, đồng bộ lịch trình với các thành viên trong gia đình. Đồng thời, còn có thể điều khiển các thiết bị thông minh được kết nối qua SmartThings, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải carbon của các thiết bị.

Tủ lạnh Bespoke AI Family Hub™+ công nghệ AI Energy tiết kiệm điện. Nguồn ảnh: Samsung

Ngoài ra, tính năng AI Vision Inside giúp đơn giản hóa việc quản lý thực phẩm hằng ngày bằng việc sử dụng camera bên trong, giúp nhận diện một số loại thực phẩm tươi sống khi được đưa vào hoặc lấy ra khỏi tủ lạnh. Tính năng này cũng giúp quản lý danh sách thực phẩm dễ dàng hơn từ ứng dụng SmartThings. AI Vision Inside còn gợi ý các công thức nấu ăn phù hợp và cho phép người dùng thiết lập ngày hết hạn sử dụng cho thực phẩm.

Công nghệ AI Energy giúp tiết kiệm điện thông minh dựa trên thói quen sử dụng và điều kiện môi trường xung quanh, cùng máy nén AI Inverter cải tiến cấu trúc, giúp vận hành hiệu quả, êm ái và bền bỉ hơn với 20 năm bảo hành. 

Bên cạnh đó, tủ còn sở hữu công nghệ Triple Cooling với 3 dàn lạnh độc lập cung cấp khí lạnh riêng biệt cho 3 ngăn tủ, giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm tối ưu trong từng ngăn, đảm bảo thực phẩm tươi ngon mà không bị lẫn mùi; ngăn FlexZone với 5 chế độ lưu trữ linh hoạt theo nhu cầu; hệ thống lọc UV khử mùi và tự động làm sạch bộ lọc; làm đá 2-in-1 tự động Dual Auto Ice Maker cung cấp đá viên và đá bi. Quầy minibar Beverage Center™ được thiết kế ẩn sau cánh tủ với hai ngăn chứa rộng rãi lưu trữ mọi thức uống yêu thích...


T.G

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.