Samsung ra mắt tủ lạnh Bespoke AI Family Hub™+ công nghệ AI Energy tiết kiệm điện thông minh

10:14, 31/12/2024

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt tủ lạnh Bespoke 4 cửa AI Family Hub™+ tại thị trường Việt Nam, sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái gia dụng thông minh kết nối mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo (AI).

Samsung Bespoke AI Family Hub™+ không chỉ là một chiếc tủ lạnh mà còn là trung tâm giải trí và điều khiển mọi hoạt động ngay trong căn bếp. Theo đó, màn hình AI Family Hub™+ 32 inch mang đến trải nghiệm cao cấp, người dùng có thể giải trí ngay trong gian bếp như nghe nhạc, xem phim, lướt web hay dễ dàng chia sẻ ảnh, để lại ghi chú, đồng bộ lịch trình với các thành viên trong gia đình. Đồng thời, còn có thể điều khiển các thiết bị thông minh được kết nối qua SmartThings, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải carbon của các thiết bị.

Tủ lạnh Bespoke AI Family Hub™+ công nghệ AI Energy tiết kiệm điện. Nguồn ảnh: Samsung

Ngoài ra, tính năng AI Vision Inside giúp đơn giản hóa việc quản lý thực phẩm hằng ngày bằng việc sử dụng camera bên trong, giúp nhận diện một số loại thực phẩm tươi sống khi được đưa vào hoặc lấy ra khỏi tủ lạnh. Tính năng này cũng giúp quản lý danh sách thực phẩm dễ dàng hơn từ ứng dụng SmartThings. AI Vision Inside còn gợi ý các công thức nấu ăn phù hợp và cho phép người dùng thiết lập ngày hết hạn sử dụng cho thực phẩm.

Công nghệ AI Energy giúp tiết kiệm điện thông minh dựa trên thói quen sử dụng và điều kiện môi trường xung quanh, cùng máy nén AI Inverter cải tiến cấu trúc, giúp vận hành hiệu quả, êm ái và bền bỉ hơn với 20 năm bảo hành. 

Bên cạnh đó, tủ còn sở hữu công nghệ Triple Cooling với 3 dàn lạnh độc lập cung cấp khí lạnh riêng biệt cho 3 ngăn tủ, giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm tối ưu trong từng ngăn, đảm bảo thực phẩm tươi ngon mà không bị lẫn mùi; ngăn FlexZone với 5 chế độ lưu trữ linh hoạt theo nhu cầu; hệ thống lọc UV khử mùi và tự động làm sạch bộ lọc; làm đá 2-in-1 tự động Dual Auto Ice Maker cung cấp đá viên và đá bi. Quầy minibar Beverage Center™ được thiết kế ẩn sau cánh tủ với hai ngăn chứa rộng rãi lưu trữ mọi thức uống yêu thích...


T.G

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).