Sharp ra mắt dòng điều hoà thế hệ mới công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion, tiết kiệm năng lượng

16:43, 24/04/2025

Mới đây, Sharp đã chính thức ra mắt dòng điều hoà thế hệ mới công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion, tiết kiệm năng lượng tích hợp trên dòng CSWA, CMW, CHW.

Công nghệ Plasmacluster Ion ức chế vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hiệu quả. Nguồn ảnh: Sharp

Theo Sharp, với công nghệ Plasmacluster Ion, các ion sẽ được giải phóng bên trong thân máy, giúp ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, từ đó ngăn ngừa tình trạng tích tụ vi khuẩn bên trong dàn lạnh, đồng thời hạn chế tối đa mùi hôi khó chịu.

Dòng điều hoà thế hệ mới của Sharp có khả năng kết nối thông minh với AIoT, dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, điều hòa thế hệ mới của Sharp còn được trang bị ứng dụng Sharp Air App, giúp kiểm soát các hoạt động của điều hoà, lượng điện năng tiêu thụ… thông qua điện thoại di động.

Đặc biệt, dòng điều hoà cao cấp CHW đến từ Sharp còn được trang bị công nghệ cảm biến chuyển động nhiệt với khả năng kiểm soát nhiệt độ và nhận diện chuyển động, từ đó giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió phù hợp.

Công nghệ J-Tech Inverter của Sharp giúp kiểm soát điện năng tối ưu thông qua việc tận dụng công suất dao động của máy nén và quạt để giảm tiêu thụ năng lượng và tăng hiệu suất làm lạnh. Khi kết hợp cùng chế độ ECO sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nữa.

Bên cạnh các dòng điều hòa cao cấp trên, Sharp cũng giới thiệu ra thị trường dòng điều hòa CEWC và CEWA với mức giá bán phải chăng, giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn.


TN (TH)

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.