Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022

10:05, 07/11/2022

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm có:

- Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

- Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

- Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

- Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

- Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.

- Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.

- Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như:

- Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách

- Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

- Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn.

 - Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 08 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông, Tập đoàn Điện lực Việt Nam;

Email: bantt@evn.com.vn

Điện thoại: 024.66946405/66946413; Fax: 024.66946402

Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;

Website: www.evn.com.vn, www.tietkiemnangluong.vn

Fanpage: http://facebook.com/evndienlucvietnam 

Youtube: https://www.youtube.com/c/ĐIỆNLỰCVIỆTNAM_EVNnews

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dienlucvn 

Xem file Tại đây


Ban Truyền Thông EVN

Share

Đảng bộ EVNNPT: Gắn biển công trình đường dây 220kV Nhiệt điện Hải Dương – Trạm 500kV Phố Nối

Đảng bộ EVNNPT: Gắn biển công trình đường dây 220kV Nhiệt điện Hải Dương – Trạm 500kV Phố Nối

Lễ gắn biển công trình đường dây 220kV Nhiệt điện Hải Dương – Trạm 500kV Phố Nối chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 - 2030, được Đảng ủy Tổng công ty tổ chức ngày 12/4, tại Trạm biến áp 500kV Phố Nối (tỉnh Hưng Yên).


Triển khai dự án đường dây 500kV: Người dân đồng thuận nhường đất, dời nhà

Triển khai dự án đường dây 500kV: Người dân đồng thuận nhường đất, dời nhà

“Không cần chính quyền phải vận động, chúng tôi sẵn sàng di dời để nhường đất cho dự án” – đó là chia sẻ của người dân tại xã Yên Kiện, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ về tinh thần đồng thuận, chung tay góp sức để triển khai dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên.


Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong bối cảnh phụ tải điện tăng cao: Cần hành động và trách nhiệm

Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong bối cảnh phụ tải điện tăng cao: Cần hành động và trách nhiệm

Ngày 11/4, tại TP.HCM, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công, Cục Điện lực (Bộ Công Thương) phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức Hội nghị “Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong giai đoạn nhu cầu phụ tải điện tăng cao năm 2025”.


Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An tiếp và làm việc với lãnh đạo KEPCO

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An tiếp và làm việc với lãnh đạo KEPCO

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An đã có buổi tiếp và làm việc với Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO) - ông Kim Dong Cheol.


Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực Đảng ủy EVN triển khai công tác năm 2025

Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực Đảng ủy EVN triển khai công tác năm 2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, đồng chí Đặng Hoàng An - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực Đảng ủy Tập đoàn đã chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo về triển khai công tác năm 2025.