Tổ chức 'Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ' nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024

10:09, 23/01/2024

Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành văn bản số 29/CĐĐVN-CSPLQHLĐ ngày 22/01/2024 về việc tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Cụ thể, thực hiện Chỉ thị liên tịch số 972/CTLT-EVN-CĐĐVN ngày 01/3/2021 của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc hưởng ứng thực hiện phong trào “Tết trồng cây” theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ; Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các công đoàn trực thuộc tăng cường công tác tuyên truyền về phong trào “Tết trồng cây” để nâng cao nhận thức của đoàn viên, người lao động về ý nghĩa, lợi ích việc trồng cây với chủ trương phấn đấu trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025.

Công đoàn các cấp phối hợp với chuyên môn hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024 đảm bảo thiết thực, an toàn, tiết kiệm; trồng đúng loại cây phù hợp với cảnh quan và thổ nhưỡng của từng cơ quan, đơn vị; tạo điều kiện để mỗi cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong đơn vị trồng ít nhất 01 cây xanh.

Sau khi trồng, các đơn vị phải thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ cây trồng để cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt; tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện “Tết trồng cây”, rút kinh nghiệm, biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân điển hình làm tốt phong trào thi đua “Tết trồng cây”.

Là năm thứ 4 thực hiện mục tiêu trên, phong trào "Tết trồng cây" trong các đơn vị trực thuộc EVN đã trở thành hoạt động thiết thực, tuyên truyền, giáo dục cho CBCNV về ý nghĩa, vai trò quan trọng của việc trồng cây xanh, góp phần chung sức, đồng lòng vì “Một Việt Nam xanh”.

Cụ thể văn bản số số 29/CĐĐVN-CSPLQHLĐ ngày 22/01/2024 tại đây.


T.Huyền

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.