Tổ chức Tết trồng cây nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025

11:28, 24/01/2025

Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành văn bản số 33/CĐĐVN-TGNC ngày 23/01/2025 về việc tổ chức “Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025.

Năm 2025 là năm cuối thực hiện Chỉ thị liên tịch số 972/CTLT-EVN-CĐĐVN. Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các Công đoàn trực thuộc tiếp tục tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền về phong trào “Tết trồng cây – Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” vào 2 đợt: nhân dịp đầu Xuân năm mới và dịp Tháng hành động về môi trường (tháng 6 hàng năm) để nâng cao nhận thức của đoàn viên, người lao động về ý nghĩa, lợi ích việc trồng cây theo tinh thần Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ với chủ trương phấn đấu trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021–2025. Từ đó, huy động cán bộ, đoàn viên và người lao động trong Tập đoàn chung sức, đồng lòng cùng tham gia hưởng ứng phong trào trồng cây, trồng rừng.

Công đoàn Điện lực Việt Nam dự kiến tổ chức tổng kết Chỉ thị liên tịch số 972/CTLT-EVN-CĐĐVN vào Quý IV năm 2025; đồng thời phối hợp Tổng giám đốc để ban hành Chỉ thị liên tịch phát động phong trào trồng cây xanh cho giai đoạn 2026-2031.

Đề nghị Công đoàn các đơn vị trực thuộc phối hợp chuyên môn xây dựng kế hoạch phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025, tổ chức Lễ phát động tại đơn vị, tạo điều kiện để mỗi cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong đơn vị trồng ít nhất 01 cây xanh trong đợt phát động góp phần hoàn thành thắng lợi kế hoạch trồng 1 triệu cây xanh giai đoạn 2021–2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Xem văn bản số 33/CĐĐVN-TGNC ngày 23/01/2025 tại đây.


Lê Na

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.