EVN và SAP: Nhiều tiềm năng hợp tác về công nghệ thông tin

17:14, 18/07/2019

Ngày 18/7, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân và Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã làm việc với bà Josephin Galla – Tổng giám đốc SAP Việt Nam về triển vọng hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) giữa hai bên.

SAP Việt Nam là một chi nhánh thuộc SAP (CHLB Đức) - công ty phần mềm hàng đầu Châu Âu.

Bà Josephin Galla bày tỏ SAP sẵn sàng trở thành đối tác chiến lược toàn diện, tư vấn, hỗ trợ EVN tiếp cận, áp dụng các công cụ, phần mềm CNTT để chuyển đổi thành doanh nghiệp số; vận hành tin cậy hệ thống điện; đổi mới chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng,...

Lãnh đạo EVN và SAP Việt Nam trao đổi các cơ hội hợp tác song phương

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao uy tín cũng như kinh nghiệm của SAP trên thị trường năng lượng toàn cầu. Lãnh đạo EVN cũng cho biết Tập đoàn luôn mong muốn học hỏi kinh nghiệm, cũng như tiếp cận công nghệ hiện đại để đảm bảo cung ứng đủ điện với chất lượng ngày càng tốt hơn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo EVN và SAP Việt Nam cũng trao đổi, xem xét về khả năng hợp tác trong việc tư vấn, triển khai công cụ quản lý, kết nối khách hàng bán điện mặt trời áp mái lên lưới điện quốc gia; các giải pháp công nghệ để vận hành thị trường điện; số hóa doanh nghiệp…


M.Hạnh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).