EVN và SAP: Nhiều tiềm năng hợp tác về công nghệ thông tin

17:14, 18/07/2019

Ngày 18/7, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân và Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã làm việc với bà Josephin Galla – Tổng giám đốc SAP Việt Nam về triển vọng hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) giữa hai bên.

SAP Việt Nam là một chi nhánh thuộc SAP (CHLB Đức) - công ty phần mềm hàng đầu Châu Âu.

Bà Josephin Galla bày tỏ SAP sẵn sàng trở thành đối tác chiến lược toàn diện, tư vấn, hỗ trợ EVN tiếp cận, áp dụng các công cụ, phần mềm CNTT để chuyển đổi thành doanh nghiệp số; vận hành tin cậy hệ thống điện; đổi mới chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng,...

Lãnh đạo EVN và SAP Việt Nam trao đổi các cơ hội hợp tác song phương

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao uy tín cũng như kinh nghiệm của SAP trên thị trường năng lượng toàn cầu. Lãnh đạo EVN cũng cho biết Tập đoàn luôn mong muốn học hỏi kinh nghiệm, cũng như tiếp cận công nghệ hiện đại để đảm bảo cung ứng đủ điện với chất lượng ngày càng tốt hơn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo EVN và SAP Việt Nam cũng trao đổi, xem xét về khả năng hợp tác trong việc tư vấn, triển khai công cụ quản lý, kết nối khách hàng bán điện mặt trời áp mái lên lưới điện quốc gia; các giải pháp công nghệ để vận hành thị trường điện; số hóa doanh nghiệp…


M.Hạnh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.