Lãnh đạo EVN tiếp đoàn đại biểu các doanh nghiệp thiết bị điện của Ấn Độ

15:50, 05/12/2023

Ngày 5/12, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đoàn đại biểu các doanh nghiệp thiết bị điện của Ấn Độ. Chương trình được xúc tiến và kết nối bởi Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam.

Đoàn công tác do bà Mini Kumam, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam là trưởng đoàn. Tham gia có đại diện 15 công ty lớn đang kinh doanh, sản xuất và đầu tư trong lĩnh vực thiết bị điện tại Ấn Độ. 

Tại buổi làm việc, các công ty Ấn Độ đều bày tỏ mong muốn có cơ hội hợp tác với EVN trong tương lai, đồng thời mong muốn được tìm hiểu về các quy định trong công tác đấu thầu, đầu tư kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị điện tại Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc Phạm Hồng Phương (thứ 9 từ phải qua) tiếp và làm việc cùng đoàn đại biểu các công ty kinh doanh thiết bị điện tại Ấn Độ

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương cảm ơn Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam trong nhiều năm qua đã luôn là cầu nối tốt đẹp giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ. 

Tại buổi làm việc, ông Phạm Hồng Phương đã trao đổi một số thông tin được đoàn công tác Ấn Độ quan tâm, đồng thời khẳng định EVN sẵn sàng mở rộng quan hệ, tạo điều kiện thuận lợi để hợp tác với các doanh nghiệp Ấn Độ cũng như các doanh nghiệp nước ngoài nói chung.


Minh Thanh

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.