10 triệu đồng dành cho 10 khách hàng miền Trung may mắn

16:44, 07/12/2016

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ dành 10 phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cho 10 khách hàng trả lời đúng các câu hỏi trong cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”.

Khách hàng thực hiện bài thi trên website cskh.cpc.vn

Ông Lê Văn Tường- Giám đốc Trung tâm CSKH EVNCPC cho biết, cuộc thi được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Trung, đồng thời, tạo thêm sự kết nối giữa khách hàng và Trung tâm CSKH.

Cuộc thi được tổ chức trong thời gian từ 5/12/2016 đến ngày 20/12/2016, với đối tượng là tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung- Tây Nguyên. Các CBCNV của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung không được tham gia cuộc thi này.

Theo đó, các khách hàng có tài khoản đăng kí tại website cskh.cpc.vn sẽ tham gia thực hiện bài thi trên website cskh.cpc.vn. Mỗi bài thi bao gồm 10 câu trắc nghiệm tìm hiểu về các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện.

Ban tổ chức cho biết, bài thi hợp lệ là bài thi có điền số điện thoại liên hệ. Khách hàng chỉ được làm bài 1 lần duy nhất trên tài khoản đã đăng nhập.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 bài dự thi trả lời đúng và có thời gian làm bài nhanh nhất. Ngày 21/12/2016, Ban tổ chức sẽ thông báo 10 khách hàng trúng thưởng trên website cskh.cpc.vn, và sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận giải thưởng, và trao giải trực tiếp đến tận tay khách hàng.

Thông tin liên quan đến cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”, khách hàng có thể liên hệ hotline: 19001909 hoặc email cskh@cpc.vn để được hướng dẫn, giải đáp cụ thể.


Văn hóa EVN

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.