10 triệu đồng dành cho 10 khách hàng miền Trung may mắn

16:44, 07/12/2016

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ dành 10 phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cho 10 khách hàng trả lời đúng các câu hỏi trong cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”.

Khách hàng thực hiện bài thi trên website cskh.cpc.vn

Ông Lê Văn Tường- Giám đốc Trung tâm CSKH EVNCPC cho biết, cuộc thi được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Trung, đồng thời, tạo thêm sự kết nối giữa khách hàng và Trung tâm CSKH.

Cuộc thi được tổ chức trong thời gian từ 5/12/2016 đến ngày 20/12/2016, với đối tượng là tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung- Tây Nguyên. Các CBCNV của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung không được tham gia cuộc thi này.

Theo đó, các khách hàng có tài khoản đăng kí tại website cskh.cpc.vn sẽ tham gia thực hiện bài thi trên website cskh.cpc.vn. Mỗi bài thi bao gồm 10 câu trắc nghiệm tìm hiểu về các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện.

Ban tổ chức cho biết, bài thi hợp lệ là bài thi có điền số điện thoại liên hệ. Khách hàng chỉ được làm bài 1 lần duy nhất trên tài khoản đã đăng nhập.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 bài dự thi trả lời đúng và có thời gian làm bài nhanh nhất. Ngày 21/12/2016, Ban tổ chức sẽ thông báo 10 khách hàng trúng thưởng trên website cskh.cpc.vn, và sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận giải thưởng, và trao giải trực tiếp đến tận tay khách hàng.

Thông tin liên quan đến cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”, khách hàng có thể liên hệ hotline: 19001909 hoặc email cskh@cpc.vn để được hướng dẫn, giải đáp cụ thể.


Văn hóa EVN

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.