10 triệu đồng dành cho 10 khách hàng miền Trung may mắn

16:44, 07/12/2016

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ dành 10 phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cho 10 khách hàng trả lời đúng các câu hỏi trong cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”.

Khách hàng thực hiện bài thi trên website cskh.cpc.vn

Ông Lê Văn Tường- Giám đốc Trung tâm CSKH EVNCPC cho biết, cuộc thi được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Trung, đồng thời, tạo thêm sự kết nối giữa khách hàng và Trung tâm CSKH.

Cuộc thi được tổ chức trong thời gian từ 5/12/2016 đến ngày 20/12/2016, với đối tượng là tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung- Tây Nguyên. Các CBCNV của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung không được tham gia cuộc thi này.

Theo đó, các khách hàng có tài khoản đăng kí tại website cskh.cpc.vn sẽ tham gia thực hiện bài thi trên website cskh.cpc.vn. Mỗi bài thi bao gồm 10 câu trắc nghiệm tìm hiểu về các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện.

Ban tổ chức cho biết, bài thi hợp lệ là bài thi có điền số điện thoại liên hệ. Khách hàng chỉ được làm bài 1 lần duy nhất trên tài khoản đã đăng nhập.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 bài dự thi trả lời đúng và có thời gian làm bài nhanh nhất. Ngày 21/12/2016, Ban tổ chức sẽ thông báo 10 khách hàng trúng thưởng trên website cskh.cpc.vn, và sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận giải thưởng, và trao giải trực tiếp đến tận tay khách hàng.

Thông tin liên quan đến cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”, khách hàng có thể liên hệ hotline: 19001909 hoặc email cskh@cpc.vn để được hướng dẫn, giải đáp cụ thể.


Văn hóa EVN

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.