139 CBNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ thi kỹ năng xử lý sự cố trong nhà máy điện

14:40, 08/12/2023

Vừa qua, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (Tổng công ty Phát điện 3) tổ chức Hội thi Kỹ năng xử lý sự cố trong nhà máy điện. Cuộc thi diễn ra trên hệ thống E-learning. 139 thí sinh gồm các trưởng ca, trưởng kíp, vận hành viên tham gia thi.

139 thí sinh đang làm việc tại các nhà máy trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (Phú Mỹ 1, Phú Mỹ 2.1, Phú Mỹ 2.1 Mở rộng và Phú Mỹ 4).

Các thí sinh phải thực hiện bài thi gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm với thời lượng 50 phút trên hệ thống E-learning. Qua đó, kiểm tra, đánh giá kiến thức của các thí sinh về các nội dung: Cẩm nang sự số của EVN, quy trình điều tra sự cố EVNGENCO3, quy trình xử lý sự cố trên hệ thống điện quốc gia và các quy trình xử lý sự cố hóa chất… 

139 thí sinh tham gia hội thi

Tổng kết hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các cá nhân có thành tích tốt nhất; và trao 1 giải tập thể cho tập thể ca vận hành có điểm trung bình cao nhất, thời gian làm bài trung bình ngắn nhất.

Qua hội thi, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tiếp tục phổ biến sâu rộng Cẩm nang sự cố của EVN. Đồng thời, kết quả hội thi là cơ sở đánh giá để tiếp tục triển khai bồi dưỡng, đào tạo nâng cao nguồn nhân lực và chất lượng ca vận hành ngày một tốt hơn.

Đây là một hoạt động thiết thực hướng tới mục tiêu đảm bảo vận hành an toàn, liên tục, hiệu quả các tổ máy, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất điện trong thời gian tới.


Huyền Vũ

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.