184,53 triệu kWh

16:12, 20/07/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn tỉnh Bình Dương lũy kế 6 tháng năm 2023, chiếm 2,52% sản lượng điện thương phẩm 6 tháng, tăng 6,97% so với cùng kỳ năm 2022 

UBND tỉnh Bình Dương đã gửi công văn yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tăng cường tiết kiệm điện. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai ngay các giải pháp cấp bách nhằm tăng cường tiết kiệm điện, góp phần bảo đảm cung cấp điện ổn định trên địa bàn tỉnh.

Công ty Điện lực Bình Dương tập trung tổ chức các chương trình, hoạt động tuyên truyền, vận động các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tắt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng đồng thời các thiết bị điện có công suất lớn trong giờ cao điểm; Lựa chọn và sử dụng các thiết bị điện có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, sử dụng đèn LED…

Công tác tuyên truyền tiết kiệm điện được công ty triển khai tại nhiều địa điểm công cộng, tập trung đông người như: các điểm giao dịch của điện lực, chợ, trường học, các nút giao thông dừng đèn đỏ…  với nhiều hình thức tuyên truyền như phát tờ rơi, phát loa, hướng dẫn trực tiếp cho người dân…

Các tổ chức, cơ quan, đơn vị, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã chia sẻ, hưởng ứng tích cực, đồng thời thực hiện nhiều giải pháp tiết kiệm điện triệt để và hiệu quả.


PV

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).