Số điện thoại được khách hàng phản ánh có đầu số 19006796 (trong khi Tổng đài của EVNNPC là 19006769), tự nhận là đơn vị tiếp nhận, giải đáp dịch vụ Điện lực và thu phí cước dịch vụ của khách hàng từ 5.000 đ/phút - 15.000 đ/phút đã gây bức xúc cho khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Do 2 số điện thoại khá giống nhau nên khách hàng rất dễ nhầm lẫn. Điều này đã gây ảnh hưởng tới uy tín của Trung tâm Chăm sóc hàng EVNNPC.
Ông Nguyễn Trọng Phụng khẳng định, EVNNPC chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn, tiếp nhận các yêu cầu về điện của khách hàng tại 26 tỉnh, thành miền Bắc qua đầu số duy nhất 19006769 với cước phí dịch vụ tư vấn thoại 1.000 đ/phút.
Trung tâm CSKH EVNNPC khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tại khu vực miền Bắc chỉ gọi tới duy nhất Tổng đài 19006769 để được tư vấn thông tin chính xác, phục vụ đúng các yêu cầu về điện.
Theo ghi nhận của evn.com.vn, tại thời điểm 18h ngày 9/10, khi thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại 19006796 thì đầu số này đã khóa.
Các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN:
Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: 1900 6769
Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung: 1900 1909
Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam: 1900 1006 - 1900 9000
Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội: 1900 1288
Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh: 1900 54 54 54 |