25 cán bộ của EVN nhận Chứng chỉ Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động

11:21, 31/05/2022

Chứng chỉ “Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động” do Đại học Fulbright Việt Nam (dưới sự tài trợ của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ - USAID) trao cho 25 cán bộ thuộc EVN vào ngày 31/5. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ EVN tham dự tại điểm cầu trụ sở tập đoàn (Hà Nội).

Chương trình đào tạo bình đẳng giới (Gender Equality Accelerated Program) tại Việt Nam do Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo, Đại học Fulbright Việt Nam tổ chức đã diễn ra trong 5 tháng (từ tháng 12/2021 đến tháng 4/2022).

EVN đã cử 25 học viên tham gia. Đây là những cán bộ lãnh đạo/quản lý, cán bộ trong quy hoạch lãnh đạo/quản lý thuộc các ban của 9 tổng công ty và một số đơn vị trực thuộc EVN. 

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, đánh giá cao phương pháp đào tạo, sự tận tâm, chu đáo của các giảng viên; đồng thời biểu dương 25 học viên đã nỗ lực thu xếp công việc, thời gian, cũng như vượt qua trở ngại do đại dịch COVID-19 để hoàn thành chương trình đào tạo.

Cũng theo Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm, những học viên đã tham gia chương trình sẽ là những nhân tố tích cực tuyên truyền và tham mưu giúp cho công tác bình đẳng giới tại EVN và các đơn vị ngày càng hiệu quả hơn.

Thay mặt lãnh đạo EVN, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm gửi lời cảm ơn Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ USAID, Trường Đại học Fulbright Việt Nam, cũng như các giảng viên, điều phối viên và Ban tổ chức lớp học đã truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho các học viên của EVN.

Trước đó, vào năm 2020, EVN đã hợp tác với USAID về công tác bình đẳng giới với mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới trong EVN.

Một số hình ảnh:

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 3, từ trái sang) cùng đại diện Ban Tổ chức và Nhân sự EVN, đại diện Tổng công ty Điện lực miền Bắc chúc mừng các học viên đã nhận được Chứng chỉ "Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động” - Ảnh: Thành Trung.

Các học viên thuộc các đơn vị của EVN tại buổi trao chứng chỉ theo hình thức trực tuyến - Ảnh chụp màn hình.


Thành Trung

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.