25 cán bộ của EVN nhận Chứng chỉ Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động

11:21, 31/05/2022

Chứng chỉ “Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động” do Đại học Fulbright Việt Nam (dưới sự tài trợ của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ - USAID) trao cho 25 cán bộ thuộc EVN vào ngày 31/5. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ EVN tham dự tại điểm cầu trụ sở tập đoàn (Hà Nội).

Chương trình đào tạo bình đẳng giới (Gender Equality Accelerated Program) tại Việt Nam do Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo, Đại học Fulbright Việt Nam tổ chức đã diễn ra trong 5 tháng (từ tháng 12/2021 đến tháng 4/2022).

EVN đã cử 25 học viên tham gia. Đây là những cán bộ lãnh đạo/quản lý, cán bộ trong quy hoạch lãnh đạo/quản lý thuộc các ban của 9 tổng công ty và một số đơn vị trực thuộc EVN. 

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, đánh giá cao phương pháp đào tạo, sự tận tâm, chu đáo của các giảng viên; đồng thời biểu dương 25 học viên đã nỗ lực thu xếp công việc, thời gian, cũng như vượt qua trở ngại do đại dịch COVID-19 để hoàn thành chương trình đào tạo.

Cũng theo Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm, những học viên đã tham gia chương trình sẽ là những nhân tố tích cực tuyên truyền và tham mưu giúp cho công tác bình đẳng giới tại EVN và các đơn vị ngày càng hiệu quả hơn.

Thay mặt lãnh đạo EVN, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm gửi lời cảm ơn Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ USAID, Trường Đại học Fulbright Việt Nam, cũng như các giảng viên, điều phối viên và Ban tổ chức lớp học đã truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho các học viên của EVN.

Trước đó, vào năm 2020, EVN đã hợp tác với USAID về công tác bình đẳng giới với mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới trong EVN.

Một số hình ảnh:

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 3, từ trái sang) cùng đại diện Ban Tổ chức và Nhân sự EVN, đại diện Tổng công ty Điện lực miền Bắc chúc mừng các học viên đã nhận được Chứng chỉ "Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động” - Ảnh: Thành Trung.

Các học viên thuộc các đơn vị của EVN tại buổi trao chứng chỉ theo hình thức trực tuyến - Ảnh chụp màn hình.


Thành Trung

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.