691 triệu kWh

Là sản lượng điện tiết kiệm của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tương ứng tiết kiệm 2,27% tổng sản lượng điện năng tiêu thụ.

Nhân viên Công ty Điện lực Đồng Tháp (EVNSPC) hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị điện trong gia đình an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn các tỉnh phía Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên đã chủ động sớm triển khai các giải pháp tiết kiệm điện, trong đó đặc biệt chú trọng chương trình điều chỉnh phụ tải tự nguyện (DR).

Tính đến hết tháng 4/2024, các Công ty Điện lực thuộc EVNSPC đã làm việc và ký kết với gần 7.000 khách hàng có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên để ký kết thỏa thuận tham gia chương trình DR phi thương mại.

Trong tháng 4, EVNSPC cùng các Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh thành phía Nam đã tổ chức làm việc với UBND các tỉnh, thành phố về tình hình cung ứng điện, khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng triển khai xây dựng các công trình điện trên địa bàn và đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.

Nhằm lan tỏa ý thức tiết kiệm điện trong xã hội, EVNSPC vừa phát động tổ chức Cuộc thi “Tiết kiệm điện - thành thói quen” dành cho tất cả khách hàng sử dụng điện của EVNSPC qua hình thức trực tuyến trên App CSKH và Cuộc thi “Tiết kiệm điện - tiết kiệm tiền” dành cho CBCNV trong EVNSPC. Cuộc thi diễn ra từ đầu tháng 5 đến hết 31/7/2024…