691 triệu kWh

16:01, 13/05/2024

Là sản lượng điện tiết kiệm của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tương ứng tiết kiệm 2,27% tổng sản lượng điện năng tiêu thụ.

Nhân viên Công ty Điện lực Đồng Tháp (EVNSPC) hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị điện trong gia đình an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn các tỉnh phía Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên đã chủ động sớm triển khai các giải pháp tiết kiệm điện, trong đó đặc biệt chú trọng chương trình điều chỉnh phụ tải tự nguyện (DR).

Tính đến hết tháng 4/2024, các Công ty Điện lực thuộc EVNSPC đã làm việc và ký kết với gần 7.000 khách hàng có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên để ký kết thỏa thuận tham gia chương trình DR phi thương mại.

Trong tháng 4, EVNSPC cùng các Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh thành phía Nam đã tổ chức làm việc với UBND các tỉnh, thành phố về tình hình cung ứng điện, khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng triển khai xây dựng các công trình điện trên địa bàn và đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.

Nhằm lan tỏa ý thức tiết kiệm điện trong xã hội, EVNSPC vừa phát động tổ chức Cuộc thi “Tiết kiệm điện - thành thói quen” dành cho tất cả khách hàng sử dụng điện của EVNSPC qua hình thức trực tuyến trên App CSKH và Cuộc thi “Tiết kiệm điện - tiết kiệm tiền” dành cho CBCNV trong EVNSPC. Cuộc thi diễn ra từ đầu tháng 5 đến hết 31/7/2024…
 


PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.