80 cán bộ công nhân viên EVNHCMC đạt danh hiệu thợ giỏi cấp tổng công ty

Chiều 9/8, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao quyết định công nhận danh hiệu Thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh năm 2022 cho 80 thí sinh có kết quả thi đạt chuẩn; đồng thời trao giải cho 25 cá nhân và 5 tập thể đạt thành tích cao nhất hội thi.

Hội thi Thợ giỏi của EVNHCMC năm 2022 được tổ vào ngày 26-27/7, với sự tranh tài của 179 kỹ sư và công nhân lao động trực tiếp trong 4 nhóm nghề: “Quản lý vận hành đường dây 110kV”, “Quản lý vận hành trạm biến áp 110kV”, “Quản lý vận hành đường dây và trạm trung, hạ thế” và nhóm nghề “Điều độ viên giỏi cấp điều độ phân phối”.

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC trao chứng nhận và Giấy khen của EVNHCMC cho CBCNV đạt danh hiệu thợ giỏi

Theo ông Luân Quốc Hưng – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, hội thi là dịp để CBCNV giữa các đơn vị trong tổng công ty được giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đồng thời là dịp để EVNHCMC đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp, làm cơ sở cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người lao động.

Đánh giá về chất lượng hội thi năm nay, ông Lê Văn Minh -  Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cho biết, hội thi đã được phối hợp triển khai theo đúng chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về công tác triển khai từ cấp cơ sở đến tổng công ty. Đặc biệt, các thí sinh tham gia dự thi đã thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong suốt hội thi.

Dịp này, EVNHCMC cũng đã chọn ra 33 thí sinh có thành tích xuất sắc để tiếp tục tham gia vòng sơ tuyển cấp tập đoàn và sau đó sẽ chọn ra 21 thí sinh chính thức tham gia Hội thi Thợ giỏi cấp EVN dự kiến tổ chức vào khoảng cuối tháng 9/2022.


  • 10/08/2022 02:31
  • PV
  • 5026