Áp dụng triệt để CNTT trong tuyên truyền, hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2021

15:32, 11/08/2021

Đó là một trong những nội dung tại Quyết định số 1116/QĐ-EVN được Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 7/8/2021, về việc hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (ngày 9/11).
Ảnh minh họa

EVN yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục thực hiện có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật; đưa việc cập nhật, tìm hiểu pháp luật thành công việc hàng ngày của mỗi CBCNV trong toàn Tập đoàn. Đồng thời, hoàn thiện việc rà soát, sửa đổi bổ sung hệ thống Quy chế quản lý nội bộ của EVN; tạo chuyển biến căn bản, nâng cao ý thức tự giác tuân thủ pháp luật, Quy chế quản lý nội bộ trong toàn Tập đoàn.

Việc thực hiện các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật phải đảm đồng bộ, thống nhất, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả; bám sát nhiệm vụ của Tập đoàn, đơn vị; phát huy vai trò nòng cốt của tổ chức pháp chế, người làm công tác pháp chế.

Tiếp tục lồng ghép quán triệt, thực hiện chủ trương, chính sách, nội dung các văn bản quy phạm pháp luật mới liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN và đơn vị, các Quy chế quản lý nội bộ của EVN ban hành có phạm vi áp dụng trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

Tập đoàn cũng yêu cầu các đơn vị phát hiện, nhân rộng các mô hình mới, tích cực học hỏi, áp dụng các cách làm hay, hiệu quả trong việc triển khai hưởng ứng Ngày Pháp luật, để thu hút đông đảo CBCNV tham gia; đề xuất hoặc khen thưởng kịp thời các điển hình tiên tiến trong công tác giáo dục, phổ biến, thi hành pháp luật.

Đặc biệt, EVN yêu cầu các đơn vị áp dụng triệt để công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, hưởng ứng Ngày Pháp luật; chủ động xác định hình thức hưởng ứng Ngày Pháp luật phù hợp, thiết thực, hiệu quả, thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Xem chi tiết tại đây


Nghi Viên

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.