Ban QLDA Điện 3 tuyển dụng chuyên viên Pháp chế

13:49, 10/08/2020

Ban quản lý dự án Điện 3 – Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế, cụ thể như sau:

1.Yêu cầu:

- Số lượng: 01

+ Tốt nghiệp đại học/ trên đại học chuyên ngành Luật

+ Tiếng anh TOEIC 400 trở lên; Có các chứng chỉ hành nghề liên quan.

+ Đã làm quản lý đầu tư xây dựng.

+ Tuổi từ 25-35 tuổi, sức khỏe tốt.

2. Quyn li:

- Chế độ lương, thưởng, BHXH, thời gian làm việc, phúc lợi theo quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và của Ban;

3. Hồ sơ gồm:

- Sơ yếu lý lịch theo mẫu đính kèm;

- Bản copy bằng tốt nghiệp đại học/ trên đại học và các chứng chỉ liên quan (tin học, ngoại ngữ, chứng chỉ hành nghề);

-Ảnh 3*4 (02 ảnh);

- CMND/Căn cước công dân

4. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/8/2020;

- Địa điềm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức- Hành chính Ban QLDA Điện 3

Số 25 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q.1, Tp Hồ Chí Minh;

- Điện thoại: 0963958081/email: Lannttd5@gmail.com

5. Hình thức dự tuyển: Thi viết và phỏng vấn trực tiếp.

Lưu ý: Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại, chỉ thông báo đến ứng viên trúng tuyển.

 

Thông báo tuyển dụng xem Tại đây

Sơ yếu lý lịch xem Tại đây


Ban QLDA Điện 3

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.