Ban Quản lý dự án điện 2 triển khai nhiệm vụ năm 2022

15:00, 20/01/2022

Ngày 20/1, tại Hà Nội, Ban Quản lý dự án điện 2 (EVNPMB 2) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Đức Cường – Thành viên HĐTV EVN, ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc EVN, bà Nguyễn Kim Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Văn Thành – Giám đốc EVNPMB 2, năm 2021, ban đã vượt qua nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh COVID-19, để đảm bảo hoạt động quản lý đầu tư xây dựng các dự án do EVN giao. Trong đó, đã tổ chức triển khai thi công 2 dự án nguồn điện quan trọng là Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Quảng Trạch I và Nhà máy Thủy điện (NMTĐ) Ialy mở rộng. Giá trị giải ngân vốn đầu tư năm 2021 đạt trên 4,27 nghìn tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch. Bên cạnh đó, ban cũng đã quan tâm, dành nguồn lực thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực. 

Chỉ đạo tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh đánh giá cao những nỗ lực của EVNPMB 2 đã đạt được trong năm qua. Bước vào năm 2022, lãnh đạo EVN nhấn mạnh, công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng, sớm đưa các dự án nguồn điện, lưới điện có vai trò rất quan trọng. Lãnh đạo EVN yêu cầu Ban Quản lý dự án điện 2 chỉ đạo nhà thầu thi công các công trình đáp ứng tiến độ đặt ra, trong đó có những dự án trọng tâm như: phấn đấu hoàn thành phát điện dự án Nhà máy điện mặt trời Phước Thái 2, Phước Thái 3; hoàn thành công tác BT-GPMB dự án Cơ sở hạ tầng, Trung tâm Điện lực Quảng Trạch; đẩy nhanh tiến độ các dự án lưới điện phục vụ mua điện từ Lào, đặc biệt là đường dây 500kV Monsoon – Thạnh Mỹ.

Bên cạnh công tác quản lý đầu tư xây dựng, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh yêu cầu Ban Quản lý dự án điện 2 tiếp tục ứng dụng công nghệ số mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt áp dụng các tính năng của phần mềm IMIS trong công tác quản lý đầu tư xây dựng tại công trường như: nhật ký điện tử, nghiệm thu điện tử, giám sát an ninh công trường, phê duyệt hồ sơ tài liệu online....

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Ông Nguyễn Đức Cường - Thành viên HĐTV EVN trao Cờ thi đua của EVN cho 2 đơn vị thuộc Ban QLDA điện 2

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh trao Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các tập thể thuộc Ban QLDA điện 2

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh trao Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các cá nhân thuộc Ban QLDA điện 2

 


Vũ Chang

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.