Bàn giao một phần công trình hệ thống cấp Oxy cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh

15:57, 15/08/2021

Sau 20 ngày thi công, công trình hệ thống cấp oxy dòng cao, hệ thống cung cấp không khí và hệ thống hút chân không dành cho 70 giường tại Khu nhiễm A và D của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng từ ngày 13/8, đáp ứng nhu cầu điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Công trình được nghiệm thu, bàn giao cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh, sáng 13/8

Công trình là sự hỗ trợ từ Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh, trong đó các nhà tài trợ chính là Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 (PECC 2) thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ngày 13/8, ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh và ông Lê Văn Danh - Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) cùng đại diện lãnh đạo bệnh viện đến kiểm tra, nghiệm thu, bàn giao công trình.

Công tác khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt thiết bị cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh được thực hiện từ ngày 25/7/2021. Các đơn vị thi công, nhà thầu và lực lượng kỹ thuật của Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã nỗ lực thi công, làm thêm giờ, phối hợp tốt với nhân viên bệnh viện để công trình sớm được hoàn thiện đưa vào sử dụng.

Công trình được thi công theo hình thức cuốn chiếu, thực hiện xong đến đâu sẽ bàn giao đưa vào sử dụng đến đó. Sau công trình tại Khu nhiễm A và D, lực lượng thi công tiếp tục thi công, lắp đặt hệ thống cho 200 giường bệnh ở Khu 5 tầng.

Tổng giá trị tài trợ thực hiện công trình này là khoảng 8,9 tỷ đồng. Dự kiến sẽ hoàn thành, bàn giao toàn bộ công trình hệ thống cấp khí Oxy dòng cao, hệ thống cấp không khí và hệ thống hút chân không cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 08/2021.


Tuấn Triều

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khẩn trương triển khai các nhiệm vụ nhằm hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung”. Đây là chiến dịch thần tốc xây dựng lại và sửa chữa nhà ở cho người dân vùng thiên tai theo Công điện 234/CĐ-TTg ngày 30/11/2025 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của EVN đối với các tỉnh, đơn vị từ Hà Tĩnh đến Lâm Đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.