Ban hành Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong EVN

EVN vừa ban hành Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong toàn Tập đoàn, có hiệu lực từ 15/5/2017. Theo đó, Tập đoàn tiếp tục cải cách để mang đến cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và đảm bảo chất lượng.

Cụ thể, EVN cam kết đáp ứng mọi yêu cầu cung cấp dịch vụ điện hợp pháp của khách hàng đúng chất lượng công bố, đúng nội dung và thời gian yêu cầu; thực hiện theo “cơ chế 01 cửa” từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ và khách hàng đến địa điểm giao dịch không quá 01 lần…

Với dịch vụ cung cấp điện mới từ lưới điện hạ áp, thời gian cấp điện chỉ còn không quá 03 ngày làm việc ở khu vực thành phố, thị xã, thị trấn; không quá 05 ngày làm việc ở khu vực nông thôn.

Đặc biệt, việc giảm thời gian đối với khách hàng đăng ký sử dụng điện trung áp còn 5 ngày ở TP.HCM và không quá 07 ngày làm việc tại các địa phương khác, EVN đã thể hiện nỗ lực trong việc đóng góp vào việc cải thiện hơn nữa môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Cùng với đó, ngành Điện cũng sẽ công khai, minh bạch các thông tin trên website của Tập đoàn và 5 tổng công ty điện lực; sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng thông qua qua đường dây nóng 24/24h của 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) toàn quốc…

Thông qua quy định này, khách hàng sử dụng điện có thể dễ dàng đọc, hiểu rõ về các thủ tục, quy trình, thời gian đăng ký thực hiện của các dịch vụ điện năng, từ đó có thể tăng cường khả năng giám sát của người dân đối với dịch vụ cấp điện của EVN mọi lúc, mọi nơi.

Trong các năm vừa qua, hoạt động cung cấp điện của EVN đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng, chuyển từ việc cung cấp điện đơn thuần sang cung cấp dịch vụ điện năng phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với trên 900 phòng giao dịch khách hàng đã được hoàn thiện và 5 trung tâm CSKH trên toàn quốc, EVN đã và đang mang đến sự thuận tiện, đáp ứng các nhu cầu dịch vụ về  điện năng của khách hàng trên toàn quốc...

TT

Tên đơn vị Điện lực

Website

Số điện thoại

1

Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(EVN)

http://evn.com.vn

(04)669.46789

2

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC)

http://www.npc.com.vn

 

Trung tâm CSKH-EVNNPC

http://cskh.npc.com.vn

1900.6769

3

Tổng công ty Điện lực miềnTrung

(EVNCPC)

https://www.cpc.vn

 

Trung tâm CSKH-EVNCPC

http://cskh.cpc.vn

1900.1909

4

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC)

https://evnspc.vn

 

Trung tâm CSKH-EVNSPC

http://cskh.evnspc.vn

1900.1006

 

5

Tổng công ty Điện lực Tp. Hà Nội (EVNHANOI)

http://evnhanoi.vn

 

Trung tâm CSKH-EVNHANOI

http://cskh.evnhanoi.com.vn

1900.1288 - (04)22222000

6

Tổng công ty Điện lực Tp. Hồ Chí Minh

(EVNHCMC)

http://www.hcmpc.com.vn

 

Trung tâm CSKH-EVNHCMC

http://cskh.hcmpc.vn

1900.545454

 


  • 23/05/2017 02:23
  • Hồng Hoa
  • 641795