Biểu dương 121 người lao động tiêu biểu ngành Điện năm 2022

Sáng 19/5, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2022. 121 cá nhân được vinh danh là những chuyên viên, kỹ sư, công nhân, nhân viên, người lao động trực tiếp tại các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam có thành tích lao động xuất sắc.

Dự lễ biểu dương, về phía Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, có ông Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tài chính.

Về phía EVN, có ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN.

Về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam, có ông Đỗ Đức Hùng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu khai mạc

Khai mạc buổi lễ, ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định, dưới sự lãnh đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đảng ủy Tập đoàn Đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tập hợp, xây dựng được đội ngũ đông đảo hơn 100.000 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có chuyên môn, có tinh thần đoàn kết, kỷ cương, có bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn và lao động sáng tạo để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, cống hiến và đóng góp vào sự phát triển của EVN và của đất nước.

Năm 2021, cùng với những đóng góp của cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, EVN đã đảm bảo “nhiệm vụ kép” vừa phát triển sản xuất – kinh doanh, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả.

Buổi lễ đã vinh danh 121 cá nhân ở những vị trí lao động rất bình dị, nhưng có những thành tích xuất sắc, có nhiều sáng kiến, giải pháp. Đó là những tấm gương nhiệt huyết, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và hoạt động phong trào CNVCLĐ của đơn vị và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành tri ân toàn thể đội ngũ hơn 100.000 đoàn viên, CNVCLĐ đã luôn nỗ lực, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Cũng tại buổi lễ, ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN cảm ơn và biểu dương 121 người lao động ngành Điện tiêu biểu được tuyên dương. Đồng thời, Chủ tịch HĐTV EVN cũng gửi lời cảm ơn tri ân đến toàn thể đội ngũ hơn 100.000 đoàn viên, CNVCLĐ của EVN đã luôn nỗ lực, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đã kề vai sát cánh cùng tập đoàn và các đơn vị vượt mọi khó khăn, đặc biệt trong giai đoạn chống dịch COVID-19 vừa qua.

Thành tích đạt được của 121 cá nhân này cũng là kết quả của việc triển khai thực hiện chương trình Nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên công đoàn và người lao động theo chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Chỉ thị liên tịch của Tổng Giám đốc EVN và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc tăng cường chất lượng của đội ngũ cán bộ, CVNCLĐ.

Chị Nguyễn Hồng Nhi - Ban Quản lý dự án Lưới điện miền Nam, trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam chia sẻ cảm xúc tại lễ biểu dương

Chia sẻ tại lễ biểu dương, chị Nguyễn Hồng Nhi - Ban Quản lý dự án Lưới điện miền Nam, trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam, đại diện cho 121 cá nhân được vinh danh cam kết: "Tôi và các đồng nghiệp xin hứa sẽ tiếp tục làm hết sức mình, tiếp tục học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ để ngày một nâng cao hiệu quả công việc, góp phần tô điểm thêm truyền thống quý báu và củng cố vai trò chủ đạo của ngành Điện trong công cuộc xây dựng đất nước hôm nay”.

Hoạt động biểu dương người lao động tiêu biểu của Công đoàn Điện lực Việt Nam được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2022) còn mang ý nghĩa nhân rộng những điển hình và giáo dục người lao động tiếp tục học tập, vận dụng sáng tạo tư tưởng, tấm gương, phong cách của Bác vào công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, tạo nên sức mạnh to lớn về tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, bản lĩnh và khả năng thích ứng cao, chung sức với cộng đồng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh lãnh đạo EVN, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam trao hoa và biểu trưng cho những người lao động tiêu biểu của ngành Điện năm 2022:

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN và ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao hoa và biểu trưng cho những người lao động tiêu biểu ngành Điện năm 2022

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN và ông Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tài chính Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao hoa và biểu trưng cho những người lao động tiêu biểu ngành Điện năm 2022

Ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN và ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao hoa và biểu trưng cho những người lao động tiêu biểu ngành Điện năm 2022

Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN và ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN trao hoa và biểu trưng cho những người lao động tiêu biểu ngành Điện năm 2022