Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra công tác an toàn, an ninh thông tin tại EVN

17:04, 17/04/2018

Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng làm Trưởng đoàn đến kiểm tra công tác an toàn, an ninh thông tin tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam, chiều 17/4.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng chủ trì buổi làm việc về công tác an toàn, an ninh thông tin của EVN

Qua kiểm tra, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá Tập đoàn và các đơn vị đã chú trọng tới công tác này; điển hình như việc triển khai tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 về an toàn thông tin tại hầu hết các đơn vị. 

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cũng đề nghị EVN tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực này. 

Theo ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục nâng cấp và hiện đại hóa hệ thống IT, OT của các đơn vị trực thuộc; tăng cường an toàn, an ninh thông tin cho các hệ thống thông tin trọng yếu; cập nhật và hoàn thiện các quy trình, quy định hiện hành; tiếp tục đẩy mạnh bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực này...

Tại buổi làm việc, đại diện Cục An toàn Thông tin, Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ TT&TT) cũng cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với EVN,  để làm tốt công tác đảm bảo an toàn, an ninh thông tin. 


Hồng Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.