CBCNV Công ty Điện lực Sơn La xuyên đêm khắc phục sự cố do hoàn lưu bão số 2 gây ra

16:36, 12/08/2022

Ngày 11/8, mưa lớn do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 đã làm sạt lở đất, khiến một số cột điện trên địa bàn các huyện Mai Sơn, Phù Yên và thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La) bị nghiêng, đổ. Ngay trong đêm, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã huy động nhân lực, vật lực theo phương châm 4 tại chỗ, khẩn trương khắc phục sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng. Evn.com.vn ghi lại hình ảnh nỗ lực của CBCNV PC Sơn La.

Thông tin nhanh với trang tin evn.com.vn chiều tối 12/8, ông Nguyễn Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La cho biết, tính đến 17h chiều 12/8, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh. 

Hoàn lưu sau bão số 2 gây mưa lớn, làm sạt lở đất, khiến một số cột điện trên địa bàn tỉnh Sơn La bị gãy đổ, sạt lở taluy, móng néo. Tại huyện Mai Sơn và thành phố Sơn La, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho khách hàng bị ảnh hưởng ngay trong ngày 11/8.

Riêng tại huyện Phù Yên, hoàn lưu bão đã làm xói móng, đổ cột, gây sự cố 13 trạm biến áp phân phối, gần 1.800 khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện.

Đêm 11/8, PC Sơn La đã huy động lực lượng để khắc phục nhanh sự cố, cấp điện trở lại cho hơn 1.600 khách hàng trên địa bàn huyện Phù Yên.

Ngày 12/8, mặc dù còn mưa , nhưng Điện lực Phù Yên vẫn tiếp tục nỗ lực khắc phục sự cố để cấp điện trở lại cho những khách hàng còn lại

Tính đến 17h chiều 12/8, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh


Tin: Nghi Viên - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).