CBCNV Công ty Điện lực Sơn La xuyên đêm khắc phục sự cố do hoàn lưu bão số 2 gây ra

16:36, 12/08/2022

Ngày 11/8, mưa lớn do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 đã làm sạt lở đất, khiến một số cột điện trên địa bàn các huyện Mai Sơn, Phù Yên và thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La) bị nghiêng, đổ. Ngay trong đêm, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã huy động nhân lực, vật lực theo phương châm 4 tại chỗ, khẩn trương khắc phục sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng. Evn.com.vn ghi lại hình ảnh nỗ lực của CBCNV PC Sơn La.

Thông tin nhanh với trang tin evn.com.vn chiều tối 12/8, ông Nguyễn Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La cho biết, tính đến 17h chiều 12/8, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh. 

Hoàn lưu sau bão số 2 gây mưa lớn, làm sạt lở đất, khiến một số cột điện trên địa bàn tỉnh Sơn La bị gãy đổ, sạt lở taluy, móng néo. Tại huyện Mai Sơn và thành phố Sơn La, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho khách hàng bị ảnh hưởng ngay trong ngày 11/8.

Riêng tại huyện Phù Yên, hoàn lưu bão đã làm xói móng, đổ cột, gây sự cố 13 trạm biến áp phân phối, gần 1.800 khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện.

Đêm 11/8, PC Sơn La đã huy động lực lượng để khắc phục nhanh sự cố, cấp điện trở lại cho hơn 1.600 khách hàng trên địa bàn huyện Phù Yên.

Ngày 12/8, mặc dù còn mưa , nhưng Điện lực Phù Yên vẫn tiếp tục nỗ lực khắc phục sự cố để cấp điện trở lại cho những khách hàng còn lại

Tính đến 17h chiều 12/8, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh


Tin: Nghi Viên - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.