CBCNV Công ty Điện lực Sơn La xuyên đêm khắc phục sự cố do hoàn lưu bão số 2 gây ra

16:36, 12/08/2022

Ngày 11/8, mưa lớn do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 đã làm sạt lở đất, khiến một số cột điện trên địa bàn các huyện Mai Sơn, Phù Yên và thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La) bị nghiêng, đổ. Ngay trong đêm, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã huy động nhân lực, vật lực theo phương châm 4 tại chỗ, khẩn trương khắc phục sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng. Evn.com.vn ghi lại hình ảnh nỗ lực của CBCNV PC Sơn La.

Thông tin nhanh với trang tin evn.com.vn chiều tối 12/8, ông Nguyễn Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La cho biết, tính đến 17h chiều 12/8, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh. 

Hoàn lưu sau bão số 2 gây mưa lớn, làm sạt lở đất, khiến một số cột điện trên địa bàn tỉnh Sơn La bị gãy đổ, sạt lở taluy, móng néo. Tại huyện Mai Sơn và thành phố Sơn La, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho khách hàng bị ảnh hưởng ngay trong ngày 11/8.

Riêng tại huyện Phù Yên, hoàn lưu bão đã làm xói móng, đổ cột, gây sự cố 13 trạm biến áp phân phối, gần 1.800 khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện.

Đêm 11/8, PC Sơn La đã huy động lực lượng để khắc phục nhanh sự cố, cấp điện trở lại cho hơn 1.600 khách hàng trên địa bàn huyện Phù Yên.

Ngày 12/8, mặc dù còn mưa , nhưng Điện lực Phù Yên vẫn tiếp tục nỗ lực khắc phục sự cố để cấp điện trở lại cho những khách hàng còn lại

Tính đến 17h chiều 12/8, PC Sơn La đã cơ bản cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh


Tin: Nghi Viên - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).