CBCNV EVNSPC ủng hộ gần 14 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

08:00, 23/09/2024

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, toàn thể CBCNV, đoàn viên công đoàn, người lao động Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đóng góp ít nhất 1 ngày lương với tổng số tiền gần 14 tỷ đồng để chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại do bão lũ.

Trước đó, ngày 11/9, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị liên tịch số 579/CTLT-EVN-CĐĐLVN ngày 11/9/2024 kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ, người lao động trong Tập đoàn đóng góp ủng hộ ít nhất 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt.

Hưởng ứng lời kêu gọi, CBCNV EVNSPC đã ủng hộ tổng số tiền gần 14 tỷ đồng. Đây là tiền đóng góp ít nhất 1 ngày lương của toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động trong EVNSPC.

Các đơn vị trong EVNSPC trao ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Sự hỗ trợ từ CBCNV EVNSPC là hành động thiết thực thể hiện tinh thần lành đùm lá rách, nhường cơm sẻ áo, chung tay góp phần giúp bà con địa phương vùng thiên tai vơi bớt khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống nhân dân.


Phạm Ngọc

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.