CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam chung một tấm lòng cứu giúp bệnh nhân

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - Dương Quang Thành vừa gửi thư tới toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn, kêu gọi hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ 2 sẽ diễn ra từ 12 - 17/12.

Với thông điệp "món quà ý nghĩa cho cộng đồng", Chủ tịch HĐTV EVN kêu gọi Ban lãnh đạo các đơn vị trong toàn Tập đoàn, các tổ chức: Công đoàn, Đoàn thanh niên tích cực hưởng ứng và vận động cán bộ, công nhân viên và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống. 

Tuần lễ hồng EVN lần thứ 2 sẽ diễn ra từ 12 - 17/12, dự kiến khoảng 5.000 cán bộ, công nhân viên Tập đoàn trên toàn quốc tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Trong đó, Lễ phát động chính thức sẽ tổ chức tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (Hà Nội) sáng 13/12. 

Chương trình lần này được tổ chức thành 3 địa điểm chính, tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Đối với những đơn vị có trụ sở tại các tỉnh, thành phố khác tự liên hệ với các cơ sở y tế và bệnh viện địa phương để tổ chức hiến máu. Đầu năm nay, Tuần lễ hồng lần thứ nhất do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (NIHBT) tổ chức từ ngày 4 - 10/1/2016 đã đóng góp được 4.586 đơn vị máu để điều trị cho các bệnh nhân. 

Đây là một hoạt động ý nghĩa của cán bộ công nhân viên EVN dành tặng cho cộng đồng nói chung và các bệnh nhân nói riêng, phát huy đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam "Thương người như thể thương thân".

Toàn văn Thư kêu gọi hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 2 của Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - Dương Quang Thành

 


  • 09/12/2016 02:24
  • H.Tuyết
  • 10828