CBCNV ngành Điện phối hợp cùng lực lượng chức năng khắc phục hậu quả mưa lũ tại Sơn La

16:30, 06/08/2023

Ngày 6/8, Công ty Thủy điện Sơn La, Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát và Điện lực Mường La (Công ty Điện lực Sơn La) đã phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Sơn La và chính quyền địa phương huyện Mường La khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra trên địa bàn huyện Mường La.

Trong đêm 5/8, mưa lũ đã gây nhiều thiệt hại trên địa bàn huyện Mường La, tỉnh Sơn La, khiến 1 người bị nước cuốn trôi, 8 ngôi nhà bị sập, 28 nhà phải di dời khẩn cấp do sạt lở, đá lăn vào nhà. Quốc lộ 279D Mường La - Lai Châu tắc toàn tuyến do sạt lở nghiêm trọng.

Sáng 6/8, lãnh đạo các đơn vị: Công ty Thủy điện Sơn La, Công ty Thuỷ điện Huội Quảng – Bản Chát, Điện lực Mường La đã cùng đoàn công tác Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của tỉnh Sơn La đi kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ.

Song song, 3 đơn vị trong EVN đã bố trí 1 xe ủi, 1 xe cầu cùng các thiết bị, vật tư và nhân lực phối hợp cùng lực lượng chức năng khắc phục sạt lở và hỗ trợ người dân khắc phục các sự cố thiên tai trên địa bàn huyện Mường La.

Một số hình ảnh CBCNV ngành Điện phối hợp cùng lực lượng chức năng khắc phục hậu quả mưa lũ tại Mường La, tỉnh Sơn La:

Mưa lũ gây sạt lở nhiều nơi trên địa bàn huyện Mường La, tỉnh Sơn La

Các lực lượng chức năng phối hợp khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra tại huyện Mường La

CBCNV ngành Điện lái máy xúc khắc phục sự cố sạt trượt do mưa lũ gây ra


B. Hoa

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.