CBCNV ngành Điện phối hợp cùng lực lượng chức năng khắc phục hậu quả mưa lũ tại Sơn La

16:30, 06/08/2023

Ngày 6/8, Công ty Thủy điện Sơn La, Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát và Điện lực Mường La (Công ty Điện lực Sơn La) đã phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Sơn La và chính quyền địa phương huyện Mường La khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra trên địa bàn huyện Mường La.

Trong đêm 5/8, mưa lũ đã gây nhiều thiệt hại trên địa bàn huyện Mường La, tỉnh Sơn La, khiến 1 người bị nước cuốn trôi, 8 ngôi nhà bị sập, 28 nhà phải di dời khẩn cấp do sạt lở, đá lăn vào nhà. Quốc lộ 279D Mường La - Lai Châu tắc toàn tuyến do sạt lở nghiêm trọng.

Sáng 6/8, lãnh đạo các đơn vị: Công ty Thủy điện Sơn La, Công ty Thuỷ điện Huội Quảng – Bản Chát, Điện lực Mường La đã cùng đoàn công tác Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của tỉnh Sơn La đi kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ.

Song song, 3 đơn vị trong EVN đã bố trí 1 xe ủi, 1 xe cầu cùng các thiết bị, vật tư và nhân lực phối hợp cùng lực lượng chức năng khắc phục sạt lở và hỗ trợ người dân khắc phục các sự cố thiên tai trên địa bàn huyện Mường La.

Một số hình ảnh CBCNV ngành Điện phối hợp cùng lực lượng chức năng khắc phục hậu quả mưa lũ tại Mường La, tỉnh Sơn La:

Mưa lũ gây sạt lở nhiều nơi trên địa bàn huyện Mường La, tỉnh Sơn La

Các lực lượng chức năng phối hợp khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra tại huyện Mường La

CBCNV ngành Điện lái máy xúc khắc phục sự cố sạt trượt do mưa lũ gây ra


B. Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.