CBNV Điện lực Nghệ An vượt lũ khắc phục sự cố lưới điện

15:29, 01/10/2022

Từ ngày 28/9 - 1/0, hoàn lưu bão số 4 gây mưa lớn, nước lũ dâng cao tại nhiều khu vực thuộc tỉnh Nghệ An, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân. Lưới điện phân phối ở các huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành, Thanh Chương, Nghĩa Đàn, thị xã Thái Hòa,... cũng bị nhiều sự cố. Công ty Điện lực Nghệ An vừa ứng trực vừa khắc phục sự cố ngay khi nước rút.

Với phương châm "4 tại chỗ" và nước rút đến đâu khắc phục sự cố đến đó, PC Nghệ An đã huy động nhân lực, phương tiện, để làm việc ngày đêm, khắc phục nhanh các sự cố. Đến ngày 1/10, PC Nghệ An đã cấp điện trở lại cho khoảng trên 85% số khách hàng bị ảnh hưởng.

Những khách hàng còn đang bị gián đoạn cung cấp điện, phần lớn là do nước ngập sâu, địa bàn bị chia cắt giao thông, chưa thể tiếp cận hiện trường cũng như không đảm bảo an toàn đóng điện. PC Nghệ An dự kiến, trong 1-2 ngày tới, khi nước rút, các điện lực sẽ kiểm tra và đóng điện trở lại cho khách hàng.

PC Nghệ An cũng tuyên truyền và khuyến cáo khách hàng lưu ý sử dụng điện an toàn trong mưa bão, nhất là những khu vực bị ngập lụt.

Một số hình ảnh PC Nghệ An khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ trong những ngày qua:

Kiểm tra khắc phục sự cố sau khi nước rút, đảm bảo an toàn điện trước khi cấp điện trở lại cho khách hàng

Công nhân PC Nghệ An làm việc xuyên đêm để đảm bảo cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất

PC Nghệ An phấn đấu 1-2 ngày tới sẽ cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng khi nước rút và đảm bảo an toàn đóng điện.


Nghi Viên - Ảnh: ĐVCC

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.