Các quyết định nhân sự của EVN trong tháng 12/2017

17:46, 29/12/2017

Điều động và bổ nhiệm:

- Ông Hồ Trung Đông, Người đại diện phần vốn của Tổng công ty Phát điện 3 tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thủy điện Sê San 3A, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thủy điện Sê San 3A, giữ chức vụ Giám đốc Công ty Phát triển Thủy điện Sê San, từ ngày 16/01/2018.

Điều động: 

- Ông Đinh Văn Nhẫn, Giám đốc Công ty Phát triển Thủy điện Sê San, về nhận nhiệm vụ công tác tại Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3), để EVNGENCO 3 cử làm người đại diện phần vốn của EVNGENCO 3 tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển  điện Sê San 3A, tham gia Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển  điện Sê San 3A, ứng cử chức vụ Tổng giám đốc chuyên trách, từ ngày 16/01/2018. 

- Ông Nguyễn Văn Tâm, chuyên viên Ban An toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đến công tác tại Ban Kỹ thuật sản xuất Tập đoàn Điện lực Việt Nam, từ ngày 01/01/2018.

- Bà Đoàn Thị Thùy Linh, chuyên viên Ban Quan hệ Quốc tế Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đến công tác tại Ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam, từ ngày 08/01/2018.

- Ông Trần Đăng Khoa, nhân viên phòng Tổ chức – Hành chính, Ban QLDA Nhiệt điện 2, đến nhận công tác tại Văn phòng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, từ ngày 01/01/2018.


Theo Ban Tổ chức & Nhân sự EVN

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.