Cài ứng dụng CSKH EVNHCMC để nhận cơ hội trúng thưởng hấp dẫn

13:44, 27/07/2021

Khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến hết tháng 11/2021 có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, 4 giải Nhất: mỗi giải một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe. 4 giải Nhì: mỗi giải một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác có giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe. 4 giải Ba: mỗi giải một điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. 400 giải Khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Chương trình chia làm 4 đợt: đợt 1 dành cho khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng (app) từ ngày 15/4 – 30/6. Đợt 2 cho khách hàng cài app từ ngày 1 – 31/7. Cả 2 đợt sẽ được quay số vào đầu tháng 8/2021 và được trao thưởng vào dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Sở quản lý và phân phối điện TP. Hồ Chí Minh (7/8/1976-7/8/2021), tiền thân của EVNHCMC.

Đợt 3 dành cho khách hàng cài app từ 1/8 – 30/9; sẽ quay thưởng trong tháng 10. Đợt 4 dành cho khách hàng cài app từ ngày 1/10 – 31/11; sẽ quay thưởng trong tháng 12. Khách hàng cả 2 đợt cuối sẽ trao thưởng nhân Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2021.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android)  và sử dụng.

 


B. Hoa

Share

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.