Cài ứng dụng CSKH EVNHCMC để nhận cơ hội trúng thưởng hấp dẫn

13:44, 27/07/2021

Khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến hết tháng 11/2021 có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, 4 giải Nhất: mỗi giải một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe. 4 giải Nhì: mỗi giải một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác có giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe. 4 giải Ba: mỗi giải một điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. 400 giải Khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Chương trình chia làm 4 đợt: đợt 1 dành cho khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng (app) từ ngày 15/4 – 30/6. Đợt 2 cho khách hàng cài app từ ngày 1 – 31/7. Cả 2 đợt sẽ được quay số vào đầu tháng 8/2021 và được trao thưởng vào dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Sở quản lý và phân phối điện TP. Hồ Chí Minh (7/8/1976-7/8/2021), tiền thân của EVNHCMC.

Đợt 3 dành cho khách hàng cài app từ 1/8 – 30/9; sẽ quay thưởng trong tháng 10. Đợt 4 dành cho khách hàng cài app từ ngày 1/10 – 31/11; sẽ quay thưởng trong tháng 12. Khách hàng cả 2 đợt cuối sẽ trao thưởng nhân Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2021.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android)  và sử dụng.

 


B. Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.