Cài ứng dụng CSKH EVNHCMC để nhận cơ hội trúng thưởng hấp dẫn

13:44, 27/07/2021

Khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến hết tháng 11/2021 có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, 4 giải Nhất: mỗi giải một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe. 4 giải Nhì: mỗi giải một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác có giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe. 4 giải Ba: mỗi giải một điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. 400 giải Khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Chương trình chia làm 4 đợt: đợt 1 dành cho khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng (app) từ ngày 15/4 – 30/6. Đợt 2 cho khách hàng cài app từ ngày 1 – 31/7. Cả 2 đợt sẽ được quay số vào đầu tháng 8/2021 và được trao thưởng vào dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Sở quản lý và phân phối điện TP. Hồ Chí Minh (7/8/1976-7/8/2021), tiền thân của EVNHCMC.

Đợt 3 dành cho khách hàng cài app từ 1/8 – 30/9; sẽ quay thưởng trong tháng 10. Đợt 4 dành cho khách hàng cài app từ ngày 1/10 – 31/11; sẽ quay thưởng trong tháng 12. Khách hàng cả 2 đợt cuối sẽ trao thưởng nhân Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2021.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android)  và sử dụng.

 


B. Hoa

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.