Cài ứng dụng CSKH EVNHCMC để nhận cơ hội trúng thưởng hấp dẫn

13:44, 27/07/2021

Khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến hết tháng 11/2021 có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, 4 giải Nhất: mỗi giải một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe. 4 giải Nhì: mỗi giải một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác có giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe. 4 giải Ba: mỗi giải một điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. 400 giải Khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Chương trình chia làm 4 đợt: đợt 1 dành cho khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng (app) từ ngày 15/4 – 30/6. Đợt 2 cho khách hàng cài app từ ngày 1 – 31/7. Cả 2 đợt sẽ được quay số vào đầu tháng 8/2021 và được trao thưởng vào dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Sở quản lý và phân phối điện TP. Hồ Chí Minh (7/8/1976-7/8/2021), tiền thân của EVNHCMC.

Đợt 3 dành cho khách hàng cài app từ 1/8 – 30/9; sẽ quay thưởng trong tháng 10. Đợt 4 dành cho khách hàng cài app từ ngày 1/10 – 31/11; sẽ quay thưởng trong tháng 12. Khách hàng cả 2 đợt cuối sẽ trao thưởng nhân Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2021.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android)  và sử dụng.

 


B. Hoa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).