Cẩm nang công nghệ sản xuất điện và lưu trữ điện năng Việt Nam 2023

Mới đây, tại Hà Nội, Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Cơ quan năng lượng Đan Mạch và Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đã tổ chức công bố Cẩm nang công nghệ sản xuất điện và lưu trữ điện năng Việt Nam 2023.

Cẩm nang công nghệ sản xuất điện và lưu trữ điện năng do Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo phối hợp với Cục Năng lượng Đan Mạch xây dựng, trong khuôn khổ Chương trình DEPP3. Các phiên bản được giới thiệu trước đó vào năm 2019 và 2021 đã nhận được sự đánh giá cao.

Cẩm nang Công nghệ sản xuất điện và Lưu trữ điện năng Việt Nam 2023 là phiên bản cập nhật lần thứ 3. Tài liệu cung cấp dữ liệu mới nhất, có độ tin cậy cao về các công nghệ phát điện và lưu trữ điện năng nhằm phục vụ công tác mô hình hóa dài hạn và phân tích hệ thống điện, năng lượng, tạo cơ sở xây dựng hiệu quả các chính sách năng lượng cho Việt Nam.

Cẩm nang Công nghệ sản xuất điện và lưu trữ điện năng Việt Nam 2023, gồm 02 ấn phẩm: Cẩm nang Công nghệ Việt Nam về sản xuất điện và Cẩm nang Công nghệ Việt Nam về lưu trữ điện năng, nhiên liệu tái tạo và chuyển đổi từ điện năng sang các dạng năng lượng khác (Power-to-X).

Chi tiết Cẩm nang xem file đính kèm

Camnangluutrudiennang.pdf
Camnangsanxuatdien.pdf