Cẩm nang về an toàn cho người lao động trực tiếp

10:18, 11/09/2020

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa biên soạn 4 cẩm nang về an toàn cho người lao động trực tiếp, gồm: Cẩm nang an toàn lắp đặt công tơ; Cẩm nang an toàn thi công lưới điện hạ thế; Cẩm nang an toàn thi công lưới điện trung thế và Cẩm nang an toàn kiểm tra, bảo trì, sửa chữa đường dây và cáp ngầm 110kV, 220kV.

Các cẩm nang được biên soạn với nội dung ngắn gọn, hình ảnh trực quan để người lao động dễ đọc, dễ nhớ và cung cấp các kiến thức giúp người lao động ngăn ngừa tai nạn lao động, ứng phó kịp thời với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình công tác.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các đơn vị thành viên nghiên cứu, tổ chức phổ biến các cẩm nang do EVNHCMC biên soạn cho người lao động. Trong quá trình thực hiện, các đơn vị gửi ý kiến góp ý về nội dung, hình thức (nếu có) về Ban An toàn Tập đoàn và EVNHCCM để xem xét, chỉnh sửa.

Download các cẩm nang tại file đính kèm.


Nghi Viên

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).