Cán bộ chủ chốt của PECC 2 được tập huấn nhận thức về chuyển đổi số

Vừa qua, Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2 (PECC 2) tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: xu thế, thách thức và bước đi của PECC 2”, dành cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt của đơn vị.

GS.TSKH Hồ Tú Bảo trao đổi với đội ngũ cán bộ chủ chốt PECC 2 về chuyển đổi số. Ảnh: Hải Yến.

Tại Hội thảo, GS.TSKH Hồ Tú Bảo - Giám đốc Phòng thí nghiệm Khoa học dữ liệu của Viện Nghiên cứu Cao cấp về Toán (VIASM) đã trình bày về chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) như: khái niệm Chuyển đổi số và CMCN 4.0 với các cấp độ từ số hóa thông tin, khai thác cơ hội số và chuyển đổi; khái niệm như số hóa, kinh tế số, nền tảng số...

Bên cạnh đó, GS Hồ Tú Bảo cũng đã đưa ra rất nhiều dẫn chứng về quá trình chuyển đổi số ở các doanh nghiệp lớn trên thế giới cũng như ứng dụng của công nghệ số vào các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội; đưa ra một số ý kiến và định hướng cho kế hoạch nâng cao năng lực số của PECC 2.

Ông Nguyễn Chơn Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị PECC 2 cho biết, công ty đã và đang quyết tâm dồn mọi nguồn lực để tiến hành chuyển đổi số thành công. Năm 2021, PECC 2 đã xây dựng chủ đề năm “Kiến tạo nền tảng số - Phát triển dịch vụ BIM - Nâng tầm giá trị PECC 2”, với mong muốn đưa PECC 2 trở thành doanh nghiệp tư vấn hàng đầu trong nước và quốc tế bằng việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, chất lượng vượt trội dựa trên nền tảng số. 


  • 02/04/2021 03:36
  • Hải Yến
  • 4050