Cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế hưởng ứng phong trào 'Nhà tôi có bình chữa cháy'

15:03, 23/09/2023

Vừa qua, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực (PC) Thừa Thiên Huế đã triển khai hưởng ứng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát động. Công ty cũng đã triển khai cùng nhiều hoạt động thiết thực để nâng cao nhận thức về PCCC trong CBCNV và tuyên truyền đến cộng đồng cùng chung tay thực hiện.

Tháng 9/2023, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”, đảm bảo đến hết năm 2023 mỗi hộ gia đình trên địa bàn tỉnh được trang bị tối thiểu 01 bình chữa cháy. Chương trình hướng đến mục tiêu “Từng nhà an toàn - Từng nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp an toàn - Từng khu phố an toàn - Từng xã, phường, thị trấn an toàn”.

Theo đó, PC Thừa Thiên Huế đã phổ biến các nội dung phong trào, khuyến khích CBCNV cam kết thực hiện, đồng thời vận động gia đình, người thân của CBNV cùng tham gia triển khai nhằm góp phần đảm bảo an toàn công tác phòng cháy chữa cháy trong nhân dân.

CBNV PC Thừa Thiên Huế được tập huấn PCCC thường xuyên và đã chủ động trang bị bình chữa cháy cho gia đình

Đồng thời, Công ty và các Điện lực thường xuyên tổ chức tập huấn PCCC nhằm nâng cao nhận thức; củng cố trình độ tổ chức, công tác điều hành và chỉ huy phối hợp chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, tăng cường tính chủ động và khả năng sẵn sàng chiến đấu, kịp thời xử lý các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra. Qua tập huấn cũng nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV công ty trong công tác PCCC, qua đó xác định rõ nhiệm vụ được phân công của từng lực lượng, đơn vị, cá nhân trong quá trình tham gia thực tập phương án PCCC, sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra.

Công ty chú trọng phối hợp cùng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện công tác tuyên truyền, truyền thông. Công ty đã gửi các khuyến cáo PCCC và an toàn điện tới từng khách hàng/người dân qua nhiều kênh như ZaloOA, ứng dụng EVNCPC CSKH, Fanpage Facebook,… với các nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, dễ thực hiện kèm theo hình ảnh minh họa trực quan, giúp người dân dễ tiếp cận, dễ làm theo; qua đó góp phần đảm bảo an toàn điện, chống cháy nổ trong dân.


CTV

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.