Cán bộ, nhân viên EVNHCMC được di chuyển để xử lý sự cố điện sau 18h

17:35, 26/07/2021

Theo Công văn khẩn số 2490-UBND-VX ngày 26/7/2021 của UBND TP Hồ Chí Minh, có 5 trường hợp được phép hoạt động từ 18h đến 6h sáng hôm sau, trong đó có lực lượng xử lý các sự cố về điện. Thời gian áp dụng từ ngày 26/7-1/8/2021.

Trước đó, ngày 25/7, TP. Hồ Chí Minh đã yêu cầu từ ngày 26/7, người dân không ra đường, dừng các hoạt động từ 18h đến 6h sáng hôm sau để phòng dịch bệnh lây lan. Nhằm đảm bảo điện an toàn, liên tục, thông suốt, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chủ động có văn bản kiến nghị UBND TP. Hồ Chí Minh để lực lượng sửa chữa và vận hành lưới điện được phép di chuyển trong khoảng thời gian này thực hiện các nhiệm vụ.

Công nhân Công ty Điện lực Duyên Hải mặc đầy đủ trang phục bảo hộ khi thực hiện nhiệm vụ trong vùng phong tỏa 

Đồng thời, Tổng công ty cũng đã lập danh sách cán bộ điều hành của Tổng công ty, các đơn vị, lực lượng điều độ, công nhân vận hành trực tiếp để chính quyền các địa phương nắm bắt. Với lực lượng công nhân vận hành trực tiếp, các công ty điện lực cũng bố trí 6 cặp công nhân/ca trực để thực hiện nhiệm vụ trong khoảng thời gian từ 18h đến 6h sáng hôm sau.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Thành phố hạn chế tối đa người dân ra đường khi không có việc cần thiết. EVNHCMC khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến để kết nối với ngành Điện thông qua các kênh: Tổng đài 1900545454; App CSKH trên điện thoại di động, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty; Cổng dịch vụ Công trực tuyến; thanh toán tiền điện trực tuyến…


Phan Thảo

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.