Cán bộ, nhân viên EVNHCMC được di chuyển để xử lý sự cố điện sau 18h

17:35, 26/07/2021

Theo Công văn khẩn số 2490-UBND-VX ngày 26/7/2021 của UBND TP Hồ Chí Minh, có 5 trường hợp được phép hoạt động từ 18h đến 6h sáng hôm sau, trong đó có lực lượng xử lý các sự cố về điện. Thời gian áp dụng từ ngày 26/7-1/8/2021.

Trước đó, ngày 25/7, TP. Hồ Chí Minh đã yêu cầu từ ngày 26/7, người dân không ra đường, dừng các hoạt động từ 18h đến 6h sáng hôm sau để phòng dịch bệnh lây lan. Nhằm đảm bảo điện an toàn, liên tục, thông suốt, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chủ động có văn bản kiến nghị UBND TP. Hồ Chí Minh để lực lượng sửa chữa và vận hành lưới điện được phép di chuyển trong khoảng thời gian này thực hiện các nhiệm vụ.

Công nhân Công ty Điện lực Duyên Hải mặc đầy đủ trang phục bảo hộ khi thực hiện nhiệm vụ trong vùng phong tỏa 

Đồng thời, Tổng công ty cũng đã lập danh sách cán bộ điều hành của Tổng công ty, các đơn vị, lực lượng điều độ, công nhân vận hành trực tiếp để chính quyền các địa phương nắm bắt. Với lực lượng công nhân vận hành trực tiếp, các công ty điện lực cũng bố trí 6 cặp công nhân/ca trực để thực hiện nhiệm vụ trong khoảng thời gian từ 18h đến 6h sáng hôm sau.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Thành phố hạn chế tối đa người dân ra đường khi không có việc cần thiết. EVNHCMC khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến để kết nối với ngành Điện thông qua các kênh: Tổng đài 1900545454; App CSKH trên điện thoại di động, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty; Cổng dịch vụ Công trực tuyến; thanh toán tiền điện trực tuyến…


Phan Thảo

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.