Chăm sóc khách hàng sử dụng điện ở TP. Hồ Chí Minh: Đáp ứng kịp thời trong giãn cách

11:01, 22/09/2021

Trong những ngày TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 16+ để phòng, chống dịch COVID-19, 100% điện thoại viên, cộng tác viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vẫn cần mẫn làm việc online 24/7, để tiếp nhận, giải đáp kịp thời các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố.
Điện thoại viên EVNHCMC làm việc tại online tại nhà, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện 24/7

Để đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBCNV, Trung tâm CSKH EVNHCMC đã thuê máy tính xách tay, cài đặt các ứng dụng, phần mềm chăm sóc khách hàng để các điện thoại viên/cộng tác viên làm việc online tại nhà. Việc cài đặt các ứng dụng cũng đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin.

Đặc biệt, việc ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ đã tạo thuận lợi rất lớn, phát huy hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng của EVNHCMC trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn.

Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, xây dựng đa kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website chăm sóc khách hàng của tổng công ty, Website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, tổng đài 1900545454; hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán tiền điện trực tuyến…. đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trong khi thực hiện giãn cách xã hội.

Trung tâm CSKH EVNHCMC cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng và giúp khách hàng tránh được những cuộc gọi giả mạo điện lực.

Riêng tháng 8/2021, tổng đài 1900545454 của Trung tâm đã tiếp nhận hơn 173.000 cuộc gọi, trung bình gần 6000/cuộc ngày. Tính từ đầu năm đến ngày 20/9/2021, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý 1,3 triệu cuộc gọi qua tổng đài 1900545454; 23.962 yêu cầu qua website; 8.495 yêu cầu qua email; 110.000 yêu cầu qua ứng dụng EVNHCMC CSKH.

Trung tâm CSKH EVNHCMC đã và đang đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, chung tay góp sức cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, đưa thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường mới.


Phan Thảo

Share

Gấp rút lắp cột thép tuyến 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên trước mùa mưa

Gấp rút lắp cột thép tuyến 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên trước mùa mưa

Trước áp lực mùa mưa cận kề, các nhà thầu đang tăng tốc lắp đặt cột thép đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên, thi công xuyên ngày đêm để kịp tiến độ và đảm bảo an toàn công trình trọng điểm quốc gia dài gần 230km.


THỰC HÀNH TIẾT KIỆM

THỰC HÀNH TIẾT KIỆM

evn.com.vn trân trọng giới thiệu bài viết "THỰC HÀNH TIẾT KIỆM” của đồng chí Tô Lâm - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.


“Chặng nước rút” đầy thử thách tại công trường Thủy điện Hòa Bình mở rộng

“Chặng nước rút” đầy thử thách tại công trường Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Trên công trường Thủy điện Hòa Bình mở rộng, không khí thi công chưa bao giờ “nóng” đến thế. Áp lực về tiến độ, bất lợi do mưa gió, địa hình thi công.... Nhiều khó khăn đang bủa vây nhưng những người làm điện vẫn vững vàng trên “chặng nước rút” đưa công trình chiến lược về đích đúng hẹn!


Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch triển khai Quy hoạch điện VIII điều chỉnh

Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch triển khai Quy hoạch điện VIII điều chỉnh

Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII điều chỉnh, xác định rõ lộ trình phát triển nguồn, lưới điện và phân công nhiệm vụ cụ thể.