Chăm sóc khách hàng sử dụng điện ở TP. Hồ Chí Minh: Đáp ứng kịp thời trong giãn cách

11:01, 22/09/2021

Trong những ngày TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 16+ để phòng, chống dịch COVID-19, 100% điện thoại viên, cộng tác viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vẫn cần mẫn làm việc online 24/7, để tiếp nhận, giải đáp kịp thời các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố.
Điện thoại viên EVNHCMC làm việc tại online tại nhà, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện 24/7

Để đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBCNV, Trung tâm CSKH EVNHCMC đã thuê máy tính xách tay, cài đặt các ứng dụng, phần mềm chăm sóc khách hàng để các điện thoại viên/cộng tác viên làm việc online tại nhà. Việc cài đặt các ứng dụng cũng đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin.

Đặc biệt, việc ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ đã tạo thuận lợi rất lớn, phát huy hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng của EVNHCMC trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn.

Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, xây dựng đa kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website chăm sóc khách hàng của tổng công ty, Website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, tổng đài 1900545454; hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán tiền điện trực tuyến…. đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trong khi thực hiện giãn cách xã hội.

Trung tâm CSKH EVNHCMC cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng và giúp khách hàng tránh được những cuộc gọi giả mạo điện lực.

Riêng tháng 8/2021, tổng đài 1900545454 của Trung tâm đã tiếp nhận hơn 173.000 cuộc gọi, trung bình gần 6000/cuộc ngày. Tính từ đầu năm đến ngày 20/9/2021, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý 1,3 triệu cuộc gọi qua tổng đài 1900545454; 23.962 yêu cầu qua website; 8.495 yêu cầu qua email; 110.000 yêu cầu qua ứng dụng EVNHCMC CSKH.

Trung tâm CSKH EVNHCMC đã và đang đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, chung tay góp sức cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, đưa thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường mới.


Phan Thảo

Share

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An làm việc với Tập đoàn LS Electric (Hàn Quốc)

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An làm việc với Tập đoàn LS Electric (Hàn Quốc)

Chiều 14/7, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn LS Electric (Hàn Quốc) nhằm trao đổi về các định hướng hợp tác trong lĩnh vực năng lượng.


Dự án cấp điện cho Côn Đảo: Phấn đấu hoàn thành dựng cột trên biển trước ngày 20/8

Dự án cấp điện cho Côn Đảo: Phấn đấu hoàn thành dựng cột trên biển trước ngày 20/8

Theo Ban Quản lý dự án Điện 3 (EVNPMB), tiến độ thi công dự án cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo đang được kiểm soát chặt chẽ, thực hiện khẩn trương, trong đó nhiều gói thầu thi công đồng loạt cả ở đất liền, trên biển và tại Côn Đảo.


EVNICT và KEPCO KDN ký kết thỏa thuận hợp tác

EVNICT và KEPCO KDN ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 14/7/2025, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) và Công ty mạng lưới dữ liệu Điện lực Hàn Quốc (KEPCO KDN).


Hình ảnh dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên chạy đua về đích

Hình ảnh dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên chạy đua về đích

Dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên bước vào giai đoạn thi công cao điểm, toàn tuyến khẩn trương bám tiến độ, quyết về đích đúng hẹn trong mọi điều kiện.


Mở 01 cửa xả đáy hồ Thủy điện Tuyên Quang từ 14h ngày 14/7/2025

Mở 01 cửa xả đáy hồ Thủy điện Tuyên Quang từ 14h ngày 14/7/2025

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa có Công điện số 4349/CĐ-BNNMT ngày 14/7/2025, điện Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở 01 cửa xả đáy hồ thuỷ điện Tuyên Quang vào hồi 14h00 ngày 14/7/2025.