Chăm sóc khách hàng sử dụng điện ở TP. Hồ Chí Minh: Đáp ứng kịp thời trong giãn cách

11:01, 22/09/2021

Trong những ngày TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 16+ để phòng, chống dịch COVID-19, 100% điện thoại viên, cộng tác viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vẫn cần mẫn làm việc online 24/7, để tiếp nhận, giải đáp kịp thời các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố.
Điện thoại viên EVNHCMC làm việc tại online tại nhà, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện 24/7

Để đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBCNV, Trung tâm CSKH EVNHCMC đã thuê máy tính xách tay, cài đặt các ứng dụng, phần mềm chăm sóc khách hàng để các điện thoại viên/cộng tác viên làm việc online tại nhà. Việc cài đặt các ứng dụng cũng đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin.

Đặc biệt, việc ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ đã tạo thuận lợi rất lớn, phát huy hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng của EVNHCMC trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn.

Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, xây dựng đa kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website chăm sóc khách hàng của tổng công ty, Website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, tổng đài 1900545454; hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán tiền điện trực tuyến…. đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trong khi thực hiện giãn cách xã hội.

Trung tâm CSKH EVNHCMC cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng và giúp khách hàng tránh được những cuộc gọi giả mạo điện lực.

Riêng tháng 8/2021, tổng đài 1900545454 của Trung tâm đã tiếp nhận hơn 173.000 cuộc gọi, trung bình gần 6000/cuộc ngày. Tính từ đầu năm đến ngày 20/9/2021, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý 1,3 triệu cuộc gọi qua tổng đài 1900545454; 23.962 yêu cầu qua website; 8.495 yêu cầu qua email; 110.000 yêu cầu qua ứng dụng EVNHCMC CSKH.

Trung tâm CSKH EVNHCMC đã và đang đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, chung tay góp sức cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, đưa thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường mới.


Phan Thảo

Share

Thủy điện Tuyên Quang: Vận hành an toàn, sản xuất hiệu quả, đóng góp ngân sách 306 tỷ đồng

Thủy điện Tuyên Quang: Vận hành an toàn, sản xuất hiệu quả, đóng góp ngân sách 306 tỷ đồng

Năm 2024, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã quản lý vận hành Nhà máy Thuỷ điện Tuyên Quang an toàn, ổn định và hiệu quả, đáp ứng các chỉ tiêu về kinh tế kỹ thuật.


Cập nhật tình hình lấy nước đợt 1 cho gieo cấy vụ Đông Xuân đến 15h ngày 16/1

Cập nhật tình hình lấy nước đợt 1 cho gieo cấy vụ Đông Xuân đến 15h ngày 16/1

Đến 15h ngày 16/1, theo báo cáo nhanh của Cục Thuỷ lợi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) về tình hình lấy nước đợt 1 phục vụ gieo cấy vụ Đông Xuân 2024-2025, tổng diện tích có nước là 181.446 ha/488.615 ha, đạt 37,1% diện tích gieo cấy theo kế hoạch.


Phòng máy tính cho em: Lan tỏa giá trị nhân văn

Phòng máy tính cho em: Lan tỏa giá trị nhân văn

Mỗi chiếc máy vi tính để bàn được hỗ trợ lắp đặt ở những trường học còn khó khăn về cơ sở vật chất sẽ là điều kiện tốt cho thầy cô giáo và các em học sinh được tiếp cận và mở rộng tri thức, thực hiện ước mơ của mình.


Ký kết thỏa thuận thực hiện dự án "Thúc đẩy chuyển dịch ngành năng lượng tại Việt Nam"

Ký kết thỏa thuận thực hiện dự án "Thúc đẩy chuyển dịch ngành năng lượng tại Việt Nam"

Ngày 15/1, tại Hà Nội, Cục Điều tiết Điện lực (ERAV), Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo (EREA) thuộc Bộ Công Thương, cùng Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ), đã chính thức ký kết Thỏa thuận thực hiện dự án "Thúc đẩy chuyển dịch ngành năng lượng tại Việt Nam" (TEV).


EVNSPC tặng quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Tháp

EVNSPC tặng quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Tháp

Sáng 16/1, Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Tháp Phạm Văn Hòa phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trao tặng 60 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.