Chăm sóc khách hàng sử dụng điện ở TP. Hồ Chí Minh: Đáp ứng kịp thời trong giãn cách

11:01, 22/09/2021

Trong những ngày TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 16+ để phòng, chống dịch COVID-19, 100% điện thoại viên, cộng tác viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vẫn cần mẫn làm việc online 24/7, để tiếp nhận, giải đáp kịp thời các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố.
Điện thoại viên EVNHCMC làm việc tại online tại nhà, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện 24/7

Để đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBCNV, Trung tâm CSKH EVNHCMC đã thuê máy tính xách tay, cài đặt các ứng dụng, phần mềm chăm sóc khách hàng để các điện thoại viên/cộng tác viên làm việc online tại nhà. Việc cài đặt các ứng dụng cũng đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin.

Đặc biệt, việc ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ đã tạo thuận lợi rất lớn, phát huy hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng của EVNHCMC trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn.

Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, xây dựng đa kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website chăm sóc khách hàng của tổng công ty, Website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, tổng đài 1900545454; hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán tiền điện trực tuyến…. đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trong khi thực hiện giãn cách xã hội.

Trung tâm CSKH EVNHCMC cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng và giúp khách hàng tránh được những cuộc gọi giả mạo điện lực.

Riêng tháng 8/2021, tổng đài 1900545454 của Trung tâm đã tiếp nhận hơn 173.000 cuộc gọi, trung bình gần 6000/cuộc ngày. Tính từ đầu năm đến ngày 20/9/2021, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý 1,3 triệu cuộc gọi qua tổng đài 1900545454; 23.962 yêu cầu qua website; 8.495 yêu cầu qua email; 110.000 yêu cầu qua ứng dụng EVNHCMC CSKH.

Trung tâm CSKH EVNHCMC đã và đang đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, chung tay góp sức cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, đưa thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường mới.


Phan Thảo

Share

Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Công trình “Nghiên cứu xây dựng công cụ tích hợp dữ liệu từ chương trình quản lý kỹ thuật EVN PMIS và tự động vẽ đường dây để khởi tạo và biên tập cơ sở dữ liệu lưới điện trung áp trên bản đồ GIS” của các tác giả Trương Tùng Châu và Hồ Quốc Việt (Công ty Điện lực Đà Nẵng) là một trong 43 công trình, giải pháp được nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025.


Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Công trình “Nghiên cứu xây dựng công cụ tích hợp dữ liệu từ chương trình quản lý kỹ thuật EVN PMIS và tự động vẽ đường dây để khởi tạo và biên tập cơ sở dữ liệu lưới điện trung áp trên bản đồ GIS” của các tác giả Trương Tùng Châu và Hồ Quốc Việt (Công ty Điện lực Đà Nẵng) là một trong 43 công trình, giải pháp được nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025.


EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định dành hơn 4,9 tỷ đồng để hỗ trợ 825 CBCNV tại 9 đơn vị thành viên có gia đình bị thiệt hại nặng nề bởi mưa lớn, bão, lũ liên tiếp trong những tháng cuối năm 2025. Mỗi CBCNV được hỗ trợ bình quân 6 triệu đồng, mức chi có thể điều chỉnh tùy theo thiệt hại thực tế.


Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Chiều 8/12 tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025”. Nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đạt giải cao.


Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Chiều 8/12 tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025”. Nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đạt giải cao.