Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: Phụ nữ CPMB thi tìm hiểu văn hóa EVNNPT

20:20, 08/03/2023

Ngày 8/3, tại Đà Nẵng, Nữ công - Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) đã tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng bằng hình thức thi tìm hiểu văn hóa EVNNPT - Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Dự chương trình có ông Nguyễn Đức Tuyển - Giám đốc CPMB, ông Nguyễn Đình Thọ, ông Nguyễn Văn Tình  - Phó Giám đốc CPMB và ông Đinh Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn CPMB đã đến phát biểu, đánh giá hoạt động phong trào của tổ chức Nữ công, và tặng hoa chúc mừng gửi gắm tình cảm, trân trọng với chị em nhân ngày 8/3. 

Hình thức thi gồm tất cả chị em CPMB được chia thành 4 đội, mỗi đội 6 người (bốc số ngẫu nhiên). Chủ đề cuộc thi “Văn hóa doanh nghiệp EVNNPT”.

Một nội dung thi tìm hiểu văn hóa EVNNPT của các đội thi

Phần thi thứ nhất “Rung chuông vàng”: Có từ 20-24 câu, mỗi câu hỏi có 15 giây để chuẩn bị trả lời, hết 15 giây các thí sinh đưa kết quả lên. Trong quá trình thi đấu tùy trường hợp ban tổ chức sẽ cho sử dụng phao cứu trợ từ khán giả. Kết thúc phần thi, đội nào có thí sinh còn lại nhiều nhất được xếp hạng nhất, tiếp theo là các thứ hạng còn lại.

Phần thi thứ hai “Đuổi hình đoán chữ”: Các đội sẽ lần được xem trên màn hình chiếu các hình ảnh liên quan đến từ ngữ mà ban tổ chức muốn nói…trong vòng 15 giây đội nào có đáp án trước đúng được tính 1 lần điểm – sai bị loại khỏi câu hỏi trên, các đội còn lại giành quyền trả lời. Kết quả xếp hạng theo thứ tự đội có câu trả lời đúng nhiều nhất.

Phần thi thứ 3 “Chiếc hộp bí mật”: Mỗi đội chơi sẽ cử 1 thành viên lên trên sân khấu, dùng tay chạm các vật dụng có trong thùng bí mật do ban tổ chức chuẩn bị (có đá lạnh) - dùng từ ngữ để diễn tả vật mình đang cầm trong tay để các thành viên còn lại của đội mình ở dưới có thể đoán chính xác nhất.

Phần thi thứ 4 “Bịt mắt đá bóng”: Mỗi đội cử 3 - 4 thành viên tham gia đá bóng. Các thành viên đá bóng đều bị bịt mắt (người đá và cả thủ môn). Các đội bốc thăm thi đấu với nhau theo hình thức loại trực tiếp. 2 đội thắng gặp nhau ở chung kết và 2 đội thua gặp nhau ở hạng 3 và 4. Kết quả xếp hạng theo thứ tự.

Lãnh đạo CPMB, Công đoàn CPMB cùng các đội thi

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đức Tuyển - Giám đốc CPMB đánh giá cao sáng kiến của Nữ công CPMB đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề phụ nữ CPMB với văn hóa EVNNPT, bằng hình thức lồng ghép với các trò chơi để chị em thấm nhuần giá trị văn hóa, đồng thời tạo sân chơi nhằm tăng cường hơn nữa sự giao lưu, học hỏi và gắn kết trong tập thể nữ công.

Để hướng đến những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ EVNNPT “Trách nhiệm - trí tuệ - đảm đang - thanh lịch”, nữ CBCNV CPMB luôn chủ động trau dồi kiến thức, không ngừng nâng cao trình độ, sắp xếp cân bằng cuộc sống, tham gia tích cực, hiệu quả trong công việc, có cuộc sống tinh thần phong phú, làm tốt thiên chức cao đẹp của người vợ, người mẹ. Cùng với phụ nữ EVNNPT, phụ nữ CPMB đã và đang phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang, chị em không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đinh Liên

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.