Chiết khấu giá trị tương đương hơn 3 tháng tiền điện khi đăng ký trả trước qua ECPay

16:59, 19/04/2020

Đó là một trong các gói dịch vụ ưu đãi thuộc chương trình “Tiền điện trả trước – Ngăn bước Cô Vy” của ECPay, dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện trả trước để góp phần phòng, chống dịch COVID-19.

Chương trình được ECPay triển khai từ ngày 10/4/2020

Chương trình được ECPay (Công ty CP Giải pháp thanh toán điện lực và viễn thông) triển khai từ ngày 10/04/2020.

Theo đó, khi khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện trả trước và cam kết số dư trong ví điện tử Edong (của ECPay), khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tuỳ theo gói dịch vụ đăng ký.

Khách hàng sẽ được nhận số tiền chiết khấu ngay đầu kỳ, với giá trị được tính trên số tiền khách hàng đăng ký thanh toán mỗi tháng.

Trong đó, khách hàng tham gia cam kết số dư, đảm bảo thanh toán trong thời gian 24 tháng thì sẽ được ECPay chiết khấu số tiền tương ứng giá trị của 3,84 tháng tiền điện của khách hàng.

Với mức cam kết thanh toán trong thời gian 3 tháng, khách hàng sử dụng điện được hưởng mức ưu đãi tương đương 0,06 tháng tiền điện.

Ngoài ra, ECPay cũng đưa ra nhiều mức thời hạn cam kết thanh toán khác để đa dạng hoá lựa chọn cho khách hàng. Ví dụ, khách hàng đăng ký mức thanh toán tiền điện trị giá 400.000 đồng/tháng, và cam kết số dư, đảm bảo thanh toán trong 12 tháng, khách hàng sẽ được ECPay tặng số tiền giá trị bằng 0,96 mức thanh toán tiền điện trong tháng (tương ứng chiết khấu 384.000 đồng ngay đầu kỳ đăng ký).

Theo ECPay, việc triển khai chương trình ưu đãi nhằm thúc đẩy, khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức thanh toán tiền điện trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt. Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, việc thanh toán không dùng tiền mặt góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Đồng thời, với việc thanh toán tự động của ECPay, hàng tháng, khách hàng cũng sẽ không lo trễ hạn thanh toán tiền điện.


Thuỳ Dương

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Chiều ngày 6/11, tại Hà Nội, Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025-2030 đã chính thức khai mạc phiên thứ nhất. 141 đại biểu từ 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN tham dự Đại hội.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.