Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam

21:49, 21/11/2022

Ngày 21/11 tại TP. Hồ Chí Minh, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về tình hình thực hiện nhiệm vụ 10 tháng đầu năm 2022 và kế hoạch những tháng cuối năm 2022.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành chủ trì cuộc họp với EVNSPC về tình hình sản xuất kinh doanh.

Theo báo cáo của EVNSPC, trong 10 tháng đầu năm 2022, sản lượng điện thương phẩm đạt hơn 69,6 tỷ kWh, tăng 10,98% so với cùng kỳ năm 2021; tổn thất điện năng thực hiện 3,07%. Tổng công ty cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu được giao về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Một số kết quả khác của EVNSPC tính đến hết tháng 10 như: triển khai thi công 443/443 công trình với tổng giá trị 720 tỷ đồng; khởi công 27 công trình lưới điện 110kV (trong đó có 12 danh mục công trình trong kế hoạch khởi công được giao và 15 công trình ngoài kế hoạch); hoàn thành đóng điện 29 công trình lưới điện 110kV (trong đó có 20 danh mục công trình trong kế hoạch đóng điện được giao và 8 công trình ngoài kế hoạch).

EVNSPC cũng báo cáo lãnh đạo EVN về những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải, đồng thời đề xuất các giải pháp khắc phục để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo buổi làm việc, ông Dương Quang Thành ghi nhận những nỗ lực của EVNSPC trong công tác đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của 21 tỉnh, thành phố phía Nam. 

Lãnh đạo EVN đề nghị EVNSPC tiếp tục thực hiện tiết kiệm, tối ưu hóa chi phí trong công tác sản xuất, kinh doanh; đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào các lĩnh vực hoạt động; thực hiện các chỉ tiêu tổn thất điện năng theo đúng kế hoạch… Đồng thời chỉ đạo các ban chuyên môn EVN hỗ trợ EVNSPC tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch được EVN giao trong năm 2022.


H.Linh

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.