Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành thăm và chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ của EVN nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

11:26, 26/02/2021

Sáng 26/2, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đến thăm, tặng hoa chúc mừng các y, bác sĩ, CBNV chăm sóc sức khỏe tại Cơ quan EVN, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2021).

Chủ tịch HĐTV EVN biểu dương và ghi nhận đội ngũ y, bác sĩ, CBNV chăm sóc sức khỏe tại Cơ quan EVN nói riêng, trong toàn Tập đoàn nói chung đã luôn tận tụy, nỗ lực hoàn thành trọng trách trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho CBCNV EVN. Đồng thời, lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận những đóng góp của đội ngũ trong "cuộc chiến" với đại dịch COVID-19 tại EVN và các đơn vị của Tập đoàn. 

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (vest xanh) tặng hoa chúc mừng đội ngũ y tế tại Cơ quan EVN.

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021), Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các y, bác sĩ, CBNV chăm sóc sức khỏe trong Cơ quan EVN nói riêng và trong toàn Tập đoàn nói chung. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng các y, bác sĩ, CBNV chăm sóc sức khỏe sẽ luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục cùng Tập đoàn hoàn thành nhiệm vụ kép “Vừa phòng chống đại dịch COVID-19, vừa đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả hệ thống điện”.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đội ngũ y, bác sĩ, y tế của EVN đã chủ động thực hiện và hướng dẫn các đơn vị trong Tập đoàn triển khai biện pháp phòng, chống COVID-19; chuẩn bị kịch bản, phương án đối phó khi xảy ra tình huống khi có ca bệnh xâm nhập trong đơn vị. 

Cũng tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV EVN đã dành thời gian để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các y, bác sĩ, CBNV chăm sóc sức khỏe tại Cơ quan EVN.


Thanh Huyền

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.