Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp làm việc với EVNGENCO 2

15:09, 04/01/2021

Ngày 4/1, tại TP. Cần Thơ, đoàn công tác của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) do ông Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch CMSC là Trưởng đoàn, có buổi làm việc tại Tổng công ty Phát điện 2 để nắm bắt tình hình hoạt động trong năm 2020 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2021.

Chủ tịch CMSC Nguyễn Hoàng Anh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Tham gia đoàn công tác, còn có Phó Chủ tịch CMSC Nguyễn Ngọc Cảnh. Về phía EVN, có Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành.

Ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã báo cáo tóm tắt với đoàn công tác về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020, kế hoạch công tác năm 2021 của EVNGENCO 2. Ông Nguyễn Hoàng Anh - Chủ tịch CMSC đánh giá cao kết quả đạt được của EVNGENCO 2, ghi nhận tổng công ty có sự tiến bộ so với giai đoạn trước, kinh doanh có lãi, các chỉ tiêu về kinh tế, đời sống của CBCNV được đảm bảo. 

Về công tác cổ phần hóa, ông Nguyễn Hoàng Anh đánh giá EVNGENCO 2 đã rất nỗ lực đáp ứng tiến độ đề ra. Chủ tịch CMSC cũng yêu cầu EVNGENCO 2 cần thực hiện IPO đúng tiến độ được giao.

Đối với kế hoạch công tác năm 2021 và giai đoạn 2021 - 2025, Chủ tịch CMSC yêu cầu EVNGENCO 2 cập nhật thường xuyên diễn biến kinh tế - xã hội của đất nước, từ đó tổ chức tốt công tác sản xuất điện; triển khai kế hoạch ngay từ đầu năm nhằm giải ngân nhanh chóng và thực hiện có hiệu quả công tác đầu tư xây dựng.

Phát biểu đáp từ, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 Trần Phú Thái xin tiếp thu và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chủ tịch CMSC. Lãnh đạo EVNGENCO 2 cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ủy ban đối với công tác cổ phần hóa Tổng công ty Phát điện 2 trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của Ủy ban đối với hoạt động của EVNGENCO 2 trong thời gian tới.


Minh Lương

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.