Chùm ảnh: CBCNV ngành Điện tại Thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo điện thông suốt giữa tâm dịch

16:07, 23/09/2021

Không chùn bước trước dịch bệnh nguy hiểm, những cán bộ, nhân viên Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh vẫn đã và đang cần mẫn, tận tụy để dòng điện thông suốt 24/24h phục vụ nhân dân, phục vụ thành phố trong cuộc chiến với COVID-19.

Đảm bảo điện an toàn, tin cậy cho các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị COVID-19 được EVNHCMC đặc biệt chú trọng, với 2 nguồn cấp điện từ điện lưới và máy phát dự phòng. Trong ảnh: Công ty Điện lực Tân Thuận lắp đặt máy phát điện dự phòng cho Bệnh viện dã chiến Quận 7

Tại các khu cách ly, nguồn điện cũng luôn được đảm bảo an toàn, thông suốt. Trong ảnh: Công ty Điện lực Tân Bình lắp máy phát điện phục vụ khu cách ly tại Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, quận Tân Bình

Dù giãn cách xã hội nhưng mỗi khi có yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, công nhân EVNHCMC lập tức có mặt xử lý sự cố. Trong ảnh: Công nhân Công ty Điện lực Tân Phú sửa chữa điện cho khách hàng trong thời gian thực hiện "ai ở đâu, ở yên đó"

Dù đêm hay ngày, mỗi khi nhận được nhiệm vụ, những cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Điện của thành phố mang tên Bác lại ngay lập tức lên đường. Trong ảnh: Công nhân Công ty Điện lực Duyên Hải vào khu vực phong tỏa để sửa chữa điện cho khách hàng trong đêm

 

Gác lại những âu lo về dịch bệnh, những riêng tư của cuộc sống, họ dành hết tâm sức, trí tuệ để thực hiện tốt sứ mệnh “thắp sáng niềm tin”, với mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình cùng chính quyền và nhân dân thành phố đẩy lùi dịch bệnh. Trong ảnh: Công ty Điện lực Thủ Đức tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trước khi thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly, phong tỏa.


B. Hoa - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.