Chùm ảnh: Các đơn vị ngành Điện tại miền Trung khẩn trương chuẩn bị ứng phó với bão Noru

Ứng phó với siêu bão Noru, các đơn vị trong Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã có sự chuẩn bị chủ động, chu đáo, toàn diện nhằm hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của bão đối với người và tài sản. Chùm ảnh được evn.com.vn tổng hợp từ các đơn vị.

Cuộc họp khẩn để triển khai phương án các biện pháp ứng phó bão Noru đã được EVNCPC tổ chức từ sáng sớm ngày 25/9, kết nối trực tuyến tới toàn bộ các đơn vị thành viên EVNCPC. Các kịch bản khẩn cấp nhất để ứng phó bão đã được các đơn vị EVNCPC kích hoạt.

Ngày 25/9, ông Lê Hoàng Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban chỉ huy PCTT&TKCN EVNCPC,  đã kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với bão Noru tại tỉnh Quảng Nam. Lãnh đạo EVNCPC đặc biệt nhấn mạnh việc đảm bảo an toàn trong công tác PCTT&TKCN.

Điện lực Đông Giang - Công ty Điện lực Quảng Nam khẩn trương rà soát, củng cố các vị trí xung yếu trên lưới điện; gia cố lại các vị trí móng cột xung yếu nằm trên các sườn đồi, ngày 25/9.

Phát quang hành lang tuyến, chặt tỉa cây có nguy cơ gẫy đổ vào đường dây điện - là công việc quan trọng được các điện lực tập trung triển khai để ứng phó bão. Trong ảnh: Ngày 25/9, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế kiểm tra, phát quang hành lang tuyến, gia cố các vị trí có nguy cơ sạt lở cao.

Tại vùng trũng Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, để phòng tránh ngập lụt, các điện lực triển khai gia cố hàng rào bao quanh, cải tạo lại hệ thống mương thoát nước, kiểm tra hệ thống bơm nước chống ngập tại TBA 110kV Ba Đồn, ngày 23/9.

Công ty Truyền tải điện 2 đã chuẩn bị sẵn các vật tư, dụng cụ để sẵn sàng che chắn các tủ đấu dây, tủ điều khiển bảo vệ ngoài trời, hạn chế xâm nhập ẩm các thiết bị điện khi có mưa bão. Trong ảnh: Công nhân điện TBA 500kV Thạnh Mỹ (Truyền tải điện Quảng Nam) che chắn các tủ bảng, ngày 25/9

Công nhân Đội Chà Vàl - Truyền tải điện Quảng Nam, khơi thông các mương thoát nước tại vị trí xung yếu ngày 25/9

Phòng chống bão Noru, công nhân Truyền tải điện Quảng Nam đã chằng néo mái tôn, gia cố các nhà điều hành, ngày 25/9.


  • 26/09/2022 07:05
  • M.Hạnh tổng hợp - Ảnh: ĐVCC
  • 4718