Chùm ảnh: Công nhân Điện lực miền Bắc khắc phục sự cố sau bão số 3

16:10, 05/08/2019

Tính đến hết ngày 5/8, phần lớn khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã được các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cấp điện trở lại. Chùm ảnh do evn.com.vn tổng hợp về những nỗ lực khắc phục sự cố của thợ điện trong mưa lũ vừa qua.

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây sự cố tổng số hằng trăm lộ đường dây hạ thế ở các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Điện Biên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Bắc Giang... Trong ảnh: Một TBA phân phối trên địa bàn xã Xuân Thủy, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) bị lũ cuốn trôi - Ảnh: ĐVCC

Với phương châm "4 tại chỗ", ngay sau khi bão tan, các công ty điện lực đã lập tức tiến hành khắc phục sự cố. Trong ảnh: Công nhân Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng khắc phục hậu quả bão số 3 tại huyện Hồng Bàng sáng 3/8 - Ảnh: ĐVCC

Ở một số khu vực, mực nước dâng cao khiến công tác khắc phục sự cố của điện lực gặp rất nhiều khó khăn. Trong ảnh: Công nhân Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương dầm mình trong nước lũ khắc phục sự cố tại huyện  Kim Thành ngày 3/8 - Ảnh: ĐVCC

Công nhân Công ty Điện lực Quảng Ninh phải dùng phao bơi ra giữa dòng nước để khắc phục sự cố điện trên địa bàn TP. Móng Cái ngày 3/8 - Ảnh: ĐVCC

Tại tỉnh Thanh Hóa, vẫn còn những khu vực bị chia cắt bởi mưa lũ, điện lực chưa thể tiếp cận vị trí bị sự cố. Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, vật tư, thiết bị với tinh thần nước rút đến đâu sẽ khôi phục, cấp điện đến đó. Trong ảnh: CBCNV Điện lực Mường Lát (Công ty Điện lực Thanh Hóa) tiếp cận những khu vực nước đã rút để kiểm tra, khắc phục sự cố - Ảnh: ĐVCC


Nghi Viên (tổng hợp)

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Chiều ngày 6/11, tại Hà Nội, Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025-2030 đã chính thức khai mạc phiên thứ nhất. 141 đại biểu từ 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN tham dự Đại hội.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Công ty Điện lực Huế là một trong các đơn vị được UBND thành phố Huế tặng Bằng khen về thành tích phòng, chống mưa lũ

Công ty Điện lực Huế là một trong các đơn vị được UBND thành phố Huế tặng Bằng khen về thành tích phòng, chống mưa lũ

Ngày 5/11, UBND thành phố Huế đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả do mưa lũ năm 2025 (đợt 1).