Chùm ảnh: Công nhân Điện lực miền Bắc khắc phục sự cố sau bão số 3

16:10, 05/08/2019

Tính đến hết ngày 5/8, phần lớn khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã được các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cấp điện trở lại. Chùm ảnh do evn.com.vn tổng hợp về những nỗ lực khắc phục sự cố của thợ điện trong mưa lũ vừa qua.

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây sự cố tổng số hằng trăm lộ đường dây hạ thế ở các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Điện Biên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Bắc Giang... Trong ảnh: Một TBA phân phối trên địa bàn xã Xuân Thủy, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) bị lũ cuốn trôi - Ảnh: ĐVCC

Với phương châm "4 tại chỗ", ngay sau khi bão tan, các công ty điện lực đã lập tức tiến hành khắc phục sự cố. Trong ảnh: Công nhân Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng khắc phục hậu quả bão số 3 tại huyện Hồng Bàng sáng 3/8 - Ảnh: ĐVCC

Ở một số khu vực, mực nước dâng cao khiến công tác khắc phục sự cố của điện lực gặp rất nhiều khó khăn. Trong ảnh: Công nhân Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương dầm mình trong nước lũ khắc phục sự cố tại huyện  Kim Thành ngày 3/8 - Ảnh: ĐVCC

Công nhân Công ty Điện lực Quảng Ninh phải dùng phao bơi ra giữa dòng nước để khắc phục sự cố điện trên địa bàn TP. Móng Cái ngày 3/8 - Ảnh: ĐVCC

Tại tỉnh Thanh Hóa, vẫn còn những khu vực bị chia cắt bởi mưa lũ, điện lực chưa thể tiếp cận vị trí bị sự cố. Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, vật tư, thiết bị với tinh thần nước rút đến đâu sẽ khôi phục, cấp điện đến đó. Trong ảnh: CBCNV Điện lực Mường Lát (Công ty Điện lực Thanh Hóa) tiếp cận những khu vực nước đã rút để kiểm tra, khắc phục sự cố - Ảnh: ĐVCC


Nghi Viên (tổng hợp)

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 11 giờ 20 phút sáng ngày 6/7/2025, tại công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án Điện 1 đã phối hợp với các nhà thầu tổ chức hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng. Đây là cột mốc tiến độ quan trọng trong quá trình lắp đặt thiết bị và hoàn thiện tổ máy.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.