Chùm ảnh: EVNHANOI nỗ lực đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII

08:34, 07/10/2020

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội về việc đảm bảo các điều kiện phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khẩn trương triển khai phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng.

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Điện lực Hoàn Kiếm, ngay từ cuối tháng 9 và đầu tháng 10/2020, Điện lực đã chủ động liên hệ với các đơn vị có liên quan để kiểm tra vận hành, thử tải tại các địa điểm phục vụ Đại hội (Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, các địa điểm phục vụ ăn nghỉ của đại biểu). Trong ảnh: CBCNV PC Hoàn Kiếm kiểm tra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô.

Ngoài ra, các đơn vị đã tăng cường lực lượng trực vận hành tại các trạm biến áp trung gian và tuần canh các tuyến cáp, đường dây cấp điện quan trọng theo phương án; chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng.

Thiết bị đo cảm biến nhiệt được sử dụng để kiểm tra an toàn các hệ thống điện.

Công nhân EVNHANOI phối hợp với đơn vị kỹ thuật tại các địa điểm phục vụ Đại hội thường xuyên kiểm tra thông số, thiết bị nhằm đảm bảo không để xảy ra sai sót trong việc cung cấp, đảm bảo điện. Dự kiến, công việc này sẽ tiếp tục được triển khai từ nay đến khi kết thúc Đại hội (ngày 13/10).

Phát biểu tại buổi kiểm tra công tác đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô (nơi diễn ra các hoạt động chính của Đại hội), ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Chủ tịch HĐTV EVNHANOI cho biết các Điện lực sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để đảm bảo an toàn hệ thống điện phục vụ Đại hội, góp phần thành công cho sự kiện chính trị quan trọng nhất của Thủ đô.

Nhân dịp này, Công đoàn EVNHANOI thăm và động viên các đơn vị trực tiếp ứng trực đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII. Trong ảnh: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐTV EVNHANOI (thứ 3 từ trái sang) và ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI (thứ 3 từ phải sang) trao quà động viên cho tổ ứng trực đảm bảo điện tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô.


Hà Văn Anh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.