Chùm ảnh: EVNHANOI nỗ lực đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII

08:34, 07/10/2020

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội về việc đảm bảo các điều kiện phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khẩn trương triển khai phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng.

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Điện lực Hoàn Kiếm, ngay từ cuối tháng 9 và đầu tháng 10/2020, Điện lực đã chủ động liên hệ với các đơn vị có liên quan để kiểm tra vận hành, thử tải tại các địa điểm phục vụ Đại hội (Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, các địa điểm phục vụ ăn nghỉ của đại biểu). Trong ảnh: CBCNV PC Hoàn Kiếm kiểm tra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô.

Ngoài ra, các đơn vị đã tăng cường lực lượng trực vận hành tại các trạm biến áp trung gian và tuần canh các tuyến cáp, đường dây cấp điện quan trọng theo phương án; chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng.

Thiết bị đo cảm biến nhiệt được sử dụng để kiểm tra an toàn các hệ thống điện.

Công nhân EVNHANOI phối hợp với đơn vị kỹ thuật tại các địa điểm phục vụ Đại hội thường xuyên kiểm tra thông số, thiết bị nhằm đảm bảo không để xảy ra sai sót trong việc cung cấp, đảm bảo điện. Dự kiến, công việc này sẽ tiếp tục được triển khai từ nay đến khi kết thúc Đại hội (ngày 13/10).

Phát biểu tại buổi kiểm tra công tác đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô (nơi diễn ra các hoạt động chính của Đại hội), ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Chủ tịch HĐTV EVNHANOI cho biết các Điện lực sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để đảm bảo an toàn hệ thống điện phục vụ Đại hội, góp phần thành công cho sự kiện chính trị quan trọng nhất của Thủ đô.

Nhân dịp này, Công đoàn EVNHANOI thăm và động viên các đơn vị trực tiếp ứng trực đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII. Trong ảnh: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐTV EVNHANOI (thứ 3 từ trái sang) và ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI (thứ 3 từ phải sang) trao quà động viên cho tổ ứng trực đảm bảo điện tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô.


Hà Văn Anh

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.