Chùm ảnh: EVNHANOI tập trung ứng trực, khắc phục sự cố điện do ảnh hưởng của bão Yagi

15:55, 07/09/2024

Chiều 7/9, do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), một số khu vực trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra tình trạng mất điện do cây lớn bật gốc đổ vào đường dây, hệ thống điện. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang tập trung ứng trực, kịp thời khắc phục các sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Tại một số nơi trên địa bàn Thủ đô, cây xanh đổ la liệt trên khắp các tuyến phố, gây ra các sự cố về điện. Trong ảnh, cây xanh trên địa bàn huyện Thanh Trì bật gốc, gió mạnh quật bay mái tôn đổ vào đường dây điện.

Công nhân EVNHANOI đã lập tức có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Ứng Hòa đang tập trung khắc phục sự cố điện trên địa bàn do cây đổ gây ra.

Ở những nơi xảy ra sự cố, công nhân EVNHANOI đã lập tức triển khai khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra, đảm bảo nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ sinh hoạt cho khách hàng. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Ba Đình có mặt kịp thời để xử lý sự cố điện.

Tại khu vực quận Tây Hồ, công nhân Công ty Điện lực Tây hồ cũng đang khẩn trương khắc phục sự cố.

Công ty Điện lực Thường Tín rà soát các điểm quan trọng nhằm kịp thời ứng phó và xử lý các tình huống khẩn cấp.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội đã bố trí lực lượng ứng trực 24/24, sẵn sàng trong mọi tình huống với quyết tâm đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn trên toàn địa bàn Thủ đô. 

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đang triển khai các phương án để bảo đảm an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện, đồng thời tập trung theo dõi diễn biến cũng như thiệt hại do cơn bão gây ra và khẩn trương cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Hoàng Mai tiếp cận hiện trường xử lý sự cố điện trên địa bàn.

Evn.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin.


T.Huyền (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).