Chùm ảnh: EVNHANOI tập trung ứng trực, khắc phục sự cố điện do ảnh hưởng của bão Yagi

15:55, 07/09/2024

Chiều 7/9, do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), một số khu vực trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra tình trạng mất điện do cây lớn bật gốc đổ vào đường dây, hệ thống điện. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang tập trung ứng trực, kịp thời khắc phục các sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Tại một số nơi trên địa bàn Thủ đô, cây xanh đổ la liệt trên khắp các tuyến phố, gây ra các sự cố về điện. Trong ảnh, cây xanh trên địa bàn huyện Thanh Trì bật gốc, gió mạnh quật bay mái tôn đổ vào đường dây điện.

Công nhân EVNHANOI đã lập tức có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Ứng Hòa đang tập trung khắc phục sự cố điện trên địa bàn do cây đổ gây ra.

Ở những nơi xảy ra sự cố, công nhân EVNHANOI đã lập tức triển khai khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra, đảm bảo nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ sinh hoạt cho khách hàng. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Ba Đình có mặt kịp thời để xử lý sự cố điện.

Tại khu vực quận Tây Hồ, công nhân Công ty Điện lực Tây hồ cũng đang khẩn trương khắc phục sự cố.

Công ty Điện lực Thường Tín rà soát các điểm quan trọng nhằm kịp thời ứng phó và xử lý các tình huống khẩn cấp.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội đã bố trí lực lượng ứng trực 24/24, sẵn sàng trong mọi tình huống với quyết tâm đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn trên toàn địa bàn Thủ đô. 

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đang triển khai các phương án để bảo đảm an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện, đồng thời tập trung theo dõi diễn biến cũng như thiệt hại do cơn bão gây ra và khẩn trương cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Hoàng Mai tiếp cận hiện trường xử lý sự cố điện trên địa bàn.

Evn.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin.


T.Huyền (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.