Chùm ảnh: EVNHANOI tập trung ứng trực, khắc phục sự cố điện do ảnh hưởng của bão Yagi

Chiều 7/9, do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), một số khu vực trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra tình trạng mất điện do cây lớn bật gốc đổ vào đường dây, hệ thống điện. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang tập trung ứng trực, kịp thời khắc phục các sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Tại một số nơi trên địa bàn Thủ đô, cây xanh đổ la liệt trên khắp các tuyến phố, gây ra các sự cố về điện. Trong ảnh, cây xanh trên địa bàn huyện Thanh Trì bật gốc, gió mạnh quật bay mái tôn đổ vào đường dây điện.

Công nhân EVNHANOI đã lập tức có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Ứng Hòa đang tập trung khắc phục sự cố điện trên địa bàn do cây đổ gây ra.

Ở những nơi xảy ra sự cố, công nhân EVNHANOI đã lập tức triển khai khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra, đảm bảo nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ sinh hoạt cho khách hàng. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Ba Đình có mặt kịp thời để xử lý sự cố điện.

Tại khu vực quận Tây Hồ, công nhân Công ty Điện lực Tây hồ cũng đang khẩn trương khắc phục sự cố.

Công ty Điện lực Thường Tín rà soát các điểm quan trọng nhằm kịp thời ứng phó và xử lý các tình huống khẩn cấp.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội đã bố trí lực lượng ứng trực 24/24, sẵn sàng trong mọi tình huống với quyết tâm đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn trên toàn địa bàn Thủ đô. 

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đang triển khai các phương án để bảo đảm an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện, đồng thời tập trung theo dõi diễn biến cũng như thiệt hại do cơn bão gây ra và khẩn trương cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Trong ảnh, CBCNV Công ty Điện lực Hoàng Mai tiếp cận hiện trường xử lý sự cố điện trên địa bàn.

Evn.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin.


  • 07/09/2024 03:55
  • T.Huyền (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC
  • 636