Chùm ảnh: EVNSPC nỗ lực đảm bảo cấp điện phòng chống dịch COVID-19

11:12, 15/07/2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đang lan nhanh tại các tỉnh, thành phố phía Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang triển khai nhiều phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định tại các trạm, chốt kiểm dịch, các khu cách ly, khám chữa bệnh dã chiến, bệnh viện điều trị và các khu dân cư. Dưới đây là một số hình ảnh được evn.com.vn tổng hợp.

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch (toàn bộ 21 tỉnh, thành phía Nam đã có ca nhiễm COVID-19), các công ty điện lực chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các cơ sở y tế, bệnh viện, khu điều trị, khu cách ly để kịp thời cấp điện cho các địa điểm ưu tiên. Trong ảnh: PC Lâm Đồng thực hiện kiểm tra hệ thống điện tại một cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, các công ty điện lực bố trí đủ lực lượng trực vận hành để sẵn sàng sửa chữa, khắc phục sự cố điện tại các khu dân cư, khu công nghiệp... Trong ảnh: Công nhân PC Đồng Nai kiểm tra sự cố tại một khu phố thuộc TP Biên Hòa.

Việc cung cấp điện diễn ra ổn định, để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, sinh hoạt của người dân trong bối cảnh dịch bệnh. Trong ảnh: Công nhân PC Lâm Đồng triển khai bảo dưỡng, kiểm tra hệ thống điện của 1 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, EVNSPC đồng thời khuyến cáo khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến, sử dụng điện an toàn tiết kiệm.Trong ảnh: Công nhân Điện lực Châu Đốc (PC An Giang) phát tờ rơi tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại một khu chợ ở thành phố Châu Đốc.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBCNV Tổng công ty trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại các tỉnh thành phía Nam, Tổng công ty cũng đã phối hợp với cơ sở y tế tại địa phương tổ chức xét nghiệm nhanh COVID-19 cho CBCNV. Trong ảnh: Thực hiện xét nghiệm nhanh COVID-19 cho CBCNV cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh.


Huy P. (tổng hợp) - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.